Combo Bạn Còn Cách “Nhân Viên Hoàng Đế” Bao Xa? + Cách Làm Việc Với Mọi Người Và Tận Hưởng + Sao Ông Chủ Phải Cất Nhắc Bạn? + Siêu Kết Nối (Bộ 4 Cuốn)

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 308.800  386.000 
Tiết kiệm: 77.200  (20%)
Combo Bạn Còn Cách “Nhân Viên Hoàng Đế” Bao Xa? + Cách Làm Việc Với Mọi Người Và Tận Hưởng + Sao Ông Chủ Phải Cất Nhắc Bạn? + Siêu Kết Nối (Bộ 4 Cuốn) – Trong cuốn sách này chúng tôi sẽ chú trọng vào việc tạo ra một sự khác biệt trong các mối quan hệ cá nhân và nghề nghiệp, bắt đầu từ trong ra ngoài.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Combo Bạn Còn Cách “Nhân Viên Hoàng Đế” Bao Xa? + Cách Làm Việc Với Mọi Người Và Tận Hưởng + Sao Ông Chủ Phải Cất Nhắc Bạn? + Siêu Kết Nối (Bộ 4 Cuốn)

1. Bạn Còn Cách “Nhân Viên Hoàng Đế” Bao Xa?

Sự phát triển của mỗi cá nhân không thể tách khỏi mối quan hệ giữa cá nhân với Công ty mà cá nhân đó làm việc. Làm một nhân viên chuyên nghiệp, trưởng thành, gắn bó cùng Công ty sẽ giúp chúng ta khẳng định và phát triển bản thân. Tách khỏi công ty, hoặc là hiểu sai mối quan hệ giữa nhân viên với công ty sẽ khiến chúng ta “mất đi phương hướng”, từ đó bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng trong đời.

Cuốn sách kỹ năng làm việc này chính là kim chỉ nam nơi công sở, cũng là chắt lọc trí tuệ cuộc sống, nó sẽ giúp không ít người tránh được đường vòng trong lộ trình nghề nghiệp, từ đó trở thành “nhân viên hoàng đế”, được cấp trên đánh giá cao và ghi nhận.

2. Cách Làm Việc Với Mọi Người Và Tận Hưởng

Chúng ta làm việc nhiều giờ hơn, còng lưng ngồi trước máy tính và liên tục trong tư thế sẵn sàng làm việc. Internet và công nghệ thông tin đã khiến cho rất nhiều thứ trở nên khả thi. Khi liên lạc điện tử trở nên nhanh hơn, chúng ta mong đợi được phản hồi ngay lập tức. Có một tư duy là, vì chúng ta có thể làm thế, nên chúng ta phải làm thế. Tuy nhiên, tỉ lệ người không hài lòng trong công việc là rất lớn. Căng thẳng giữa các cá nhân, các cuộc thảo luận luẩn quẩn bế tắc và tình trạng giao tiếp kém giữa những người quản lí và người bị quản lí dẫn đến cảm giác vỡ mộng, nản lòng thoái chí và căng thẳng.

Công nghệ mới là một câu chuyện lặp đi lặp lại. Nó có tiềm năng giải phóng, đồng thời lấn át chúng ta. Các máy tính đã tạo ra những dòng mã cho phép chúng ta giải được những thông điệp mã hóa trong thời chiến, trong khi bộ não của con người phải mất rất nhiều thời gian mới làm được. Thuật toán của máy tính đã đe dọa an ninh của các hệ thống tài chính thế giới. Trong những năm 1970 con người nói về Trí thông minh Nhân tạo (AI) và chúng ta tranh cãi về việc máy tính có thể thay thế con người đến đâu. Liệu máy tính có thể dịch các ngôn ngữ không? Chắc chắn là không rồi. Chỉ loài người mới có thể luận giải thành ngữ, ngữ vực và địa hạt ngôn ngữ phong phú sao? Hiện giờ, khi thế giới vừa bước qua thiên niên kỉ mới, vậy mà chúng ta đã có thừa mứa ứng dụng chuyển ngữ. Trí thông minh nhân tạo từng là thứ chỉ tồn tại trong truyện viễn tưởng: giờ ta biết xe ô tô có thể tự lái và người máy không chỉ giải thoát chúng ta khỏi những nhiệm vụ vụn vặt, khó nhọc mà còn biết phản ứng lại như những con người có tri giác.

Trong khoảng thời gian đó, chúng ta đã phát triển rất rất nhiều cách để liên lạc với nhau. Vô vàn cách để khiến nhau hiểu lầm và nhầm lẫn. Những cuộc họp mặt trực tiếp, điện thoại và thư từ không còn là các cách liên lạc duy nhất nữa. Thư điện tử, tin nhắn, Twitter, WhatsApp, LinkedIn, Facebook, Pinterest, Instagram, Skype và hội thảo trực tuyến đều có thể dùng để liên lạc, với tốc độ nhanh và tiếp cận trên phạm vi toàn cầu. Chúng đều có các quy ước và quy định riêng, mỗi phương thức tác động tới việc giao tiếp theo nhiều cách khác nhau, mỗi phương thức lại mang tới cả cơ hội lẫn áp lực. Ta rất dễ quên rằng đầu tiếp nhận mọi phương thức giao tiếp này cũng là một con người.

Càng có nhiều cách để liên lạc với mọi người, thì khả năng truyền đạt thông tin sai lệch, khiến người khác khó chịu và gây ra xung đột càng lớn.

Liệu cuộc sống (và công việc) có thể khác không?

Câu trả lời là CÓ.

Và phần lớn điều sẽ biến cái CÓ đó thành hiện thực chính là nhờ mọi người.

Mọi người không phải là “họ” mà là chúng ta; là bạn và tôi; là cách chúng ta tương tác với nhau; điều chúng ta chọn thực hiện dưới tư cách cá nhân và tập thể.

Thời xưa, có người bảo chúng tôi rằng hai lĩnh vực quan trọng nhất mà một nhà lãnh đạo cần chú trọng là con người và tiền bạc. Kinh nghiệm làm huấn luyện viên mang chúng tôi đến với mọi người trong mọi lĩnh vực công việc, ở các mức độ trách nhiệm khác nhau. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong những thời điểm căng thẳng, thay đổi, hiểu lầm, suy tư, trỗi dậy và thành công. Hết lần này tới lần khác, chúng tôi gặp những người trải qua các thách thức giống nhau, họ thấy rằng thay đổi xảy ra khi nhìn vào chính bản thân mình và kết nối với mọi người xung quanh theo cách khác nhau. Vì thế, trong cuốn sách này chúng tôi sẽ chú trọng vào việc tạo ra một sự khác biệt trong các mối quan hệ cá nhân và nghề nghiệp, bắt đầu từ trong ra ngoài.

3. Sao Ông Chủ Phải Cất Nhắc Bạn?

Làm thế nào để bạn được thăng tiến nơi công sở?

Thăng tiến là chuyện bạn phải dùng trí tuệ của mình để giành lấy, là phải suy tính từng bước đi với sự kiên định mạnh mẽ, là phải biết rút kinh nghiệm sau mỗi lần thất bại, là phải bỏ ra nhiều mồ hôi nước mắt mà thành.

Con đường thăng tiến là cuộc chơi của những kẻ mạnh mà sự khác biệt giữa kẻ mạnh và kẻ yếu đó là:

Kẻ mạnh luôn tự tin và hành động ngay lập tức

Kẻ yếu thì luôn chần chừ, trì hoãn, cuối cùng đánh mất cơ hội

Nếu bạn muốn băng băng tiến trên con đường sự nghiệp thì đừng dựa dẫm vào người khác.

Cuốn sách Sao Ông Chủ Phải Cất Nhắc Bạn? được viết bởi một chủ tịch hội đồng quản trị công ty tư vấn bán hàng với xuất phát điểm từ một phóng viên bình thường. Do vậy mà cuốn sách này sẽ nói cho bạn về con đường thăng tiến nơi công sở dưới góc nhìn của một ông chủ đồng thời cũng là một người đi làm thuê.

Nếu bạn cũng có một ước mơ được trở thành “cá mập” thì đừng bỏ qua cuốn sách này nhé!

4. Siêu Kết Nối

Đây không chỉ là cuốn sách dạy cách kết giao. Cuốn sách này không giống bất cứ cuốn sách dạy kết giao nào mà bạn từng đọc (hoặc đã bỏ qua) trước đó. Đây là một cuốn sách nói về cách mạng lưới vận hành trong thực tế. Sẽ không có những lời khuyên sáo rỗng và những hướng dẫn cụ thể về cách gặp gỡ bạn mới hoặc cách bắt chuyện làm quen. Sẽ không có cách quản lí hay làm đẹp trang mạng xã hội của bạn. Đã có rất nhiều cuốn sách như vậy rồi nên thêm một cuốn nữa cũng chẳng ích gì – hơn thế, chỉ mở rộng số lượng người quen thôi thì không đủ.

Thay vào đó, đây là một cuốn sách đào sâu vào khoa học nghiên cứu mạng lưới và chia sẻ những bài học cho bất cứ ai đang mong muốn nâng cấp các mối quan hệ và các kết nối của mình.

Biết cách mạng lưới vận hành là vũ khí bí mật ẩn sau một chiến lược kết giao hiệu quả. Điều này có tác dụng hơn hẳn mọi công cụ khác. Và đó là điều chúng ta đang hướng tới. Chương tiếp theo sẽ giải thích về các loại mối quan hệ trong mạng lưới có khả năng cung cấp cho bạn nhiều thông tin và cơ hội mới (gợi ý: đó không phải là người mà bạn thường xuyên tiếp xúc đâu). Sau đó, chương 2, bạn sẽ khám phá một trò chơi cũ, để nó nói cho bạn biết rằng toàn bộ mạng lưới của bạn rộng lớn và hữu dụng ra sao. Chương 3, tìm hiểu về chiến lược kết giao của bạn: cố gắng làm quen với tất cả mọi người trong một ngành nghề hoặc một chuyên môn thì tốt hơn, hay là nên làm người kết nối giữa các hội nhóm đó? Chương 4, đáp lại lời kêu gọi quen thuộc rằng hãy phá tan ranh giới hội nhóm, để nhắc bạn nhớ rằng đôi khi ở yên trong hội nhóm của mình lại mang đến vô số lợi ích – vấn đề chỉ là tần suất bạn tham gia mà thôi. Chương 5, phân tích cách mạng lưới của bạn ảnh hưởng tới các đội nhóm của bạn, và lí giải vì sao phải sẵn sàng giảm bớt hoặc cắt bỏ số lần gặp mặt với một vài người để phát triển một mạng lưới vững chắc. Chương 6, cho bạn biết mạng lưới của bạn có thể rộng lớn đến thế nào, và những người xây dựng mạng lưới tốt hơn mức trung bình có một mạng lưới tốt hơn mức trung bình ra sao. Chương 7, chỉ ra rằng một mạng lưới tốt sẽ ảnh hưởng tích cực đến kế hoạch của bạn: muốn tạo ra các mối quan hệ quan trọng, bạn sẽ phải không ngừng cố gắng và cố gắng hơn nữa, hay bạn có thể phát triển mạng lưới của mình một cách bị động?

Sau đó, chúng ta sẽ chuyển sang vài nghiên cứu gây bất ngờ hơn của khoa học về mạng lưới, giúp bạn đánh giá lại toàn bộ mạng lưới của mình. Chương 8, miêu tả một hiện tượng thú vị trong mạng lưới quan hệ xã hội: có thể tỏ ra mình nổi tiếng và quen biết rộng hơn thực tế – nhưng liệu có nên làm thế không? Chương 9, rung lên hồi chuông cảnh báo cho bất cứ ai đang xây dựng mạng lưới của mình: nhiều hơn chưa chắc đã là tốt hơn nếu số nhiều ấy chỉ là những người giống nhau. Chương 10, tiết lộ giải pháp cho thế khó xử đó, cho thấy việc bạn kết bạn mới ở đâu và bằng cách nào ảnh hưởng đến giá trị của các mối quan hệ trong tương lai. Chương 11 cũng là chương cuối cùng, dời sự chú ý từ toàn bộ mạng lưới sang mối quan hệ cá nhân, cho thấy rằng “người bạn biết” bao gồm cả việc bạn biết rõ họ đến đâu và như thế nào.

Ngoài những chỉ dẫn cho các cá nhân, kết quả nghiên cứu từ khoa học về mạng lưới còn bao gồm bài học về cách các lãnh đạo định hình tổ chức của họ, và cách các công ty tiếp thị thương hiệu của mình qua mạng lưới khách hàng. Vào thời điểm thích hợp, những điều này cũng sẽ được mổ xẻ.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Kích Thước

14.5 x 20.5 cm

Bìa

Mềm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Combo Bạn Còn Cách “Nhân Viên Hoàng Đế” Bao Xa? + Cách Làm Việc Với Mọi Người Và Tận Hưởng + Sao Ông Chủ Phải Cất Nhắc Bạn? + Siêu Kết Nối (Bộ 4 Cuốn)”