Ba Quy Luật Của Hiệu Quả

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 131.120  149.000 
Tiết kiệm: 17.880  (12%)
Ba Quy Luật Của Hiệu Quả – Tổng hợp từ nghiên cứu của nhiều ngành, Zaffron và Logan cho đưa ra mô hình mới mẻ về hiệu quả, tìm ra ba quy luật chung nhất chi phối hành vi và suy nghĩ của con người.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Ba Quy Luật Của Hiệu Quả

Làm thế nào để giải quyết những vấn đề tồn tại dai dẳng trong công việc và cuộc sống? Làm thế nào để thu hút mọi người trong tổ chức vào chung một tầm nhìn? Làm thế nào để vượt qua những giới hạn của bản thân? Đây là những câu hỏi khiến hai chuyên gia trong lĩnh vực quản trị Steve Zaffron và Dave Logan băn khoăn và tìm kiếm. Nỗ lực của họ đã gặt được thành quả là Ba quy luật của hiệu quả. Tổng hợp từ nghiên cứu của nhiều ngành, Zaffron và Logan cho đưa ra mô hình mới mẻ về hiệu quả, tìm ra ba quy luật chung nhất chi phối hành vi và suy nghĩ của con người, qua đó tạo động lực để các cá nhân và tổ chức chuyển đổi, làm chủ cuộc chơi và tạo ra hiệu suất đột phá.

Cuốn sách gồm ba phần:

  • Phần đầu trình bày và phân tích cặn kẽ về ba quy luật, bao gồm hiệu quả mà mỗi người đạt được tương ứng với cách mọi người nhìn nhận tình huống xảy ra với mình; Cách chúng ta nhìn nhận vấn đề bắt nguồn từ ngôn ngữ; và Ngôn ngữ gợi mở tương lai có khả năng làm thay đổi cách con người nhìn nhận tình huống. Qua đó, tương lại không phải một hằng số bất biến mà chúng ta hoàn toàn có thể viết lại, sáng tạo.
  • Từ Ba quy luật này, phần Hai sẽ rút ba hệ quả trong lãnh đạo, qua đó giúp các nhà lãnh đạo giải quyết được nhiều yêu cầu trong điều kiện kinh doanh hiện nay để đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới.
  • Phần cuối của cuốn sách hướng đến việc vận dụng Ba quy luật vào đời sống cá nhân, giúp mỗi người phát huy khả năng làm chủ và cải thiện chất lượng sống.
Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

,

Năm Xuất Bản

2021

Kích Thước

13×20.5 cm

Bìa

Mềm

Số Trang

320

Barcode

8935251420012

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ba Quy Luật Của Hiệu Quả”