Thuật Quản Lý Thời Gian
– Xử lý tận gốc những gián đoạn bất tận như các cuộc họp, email và các cuộc gọi điện thoại.
– Xác định các kết quả quan trọng.
– Dành đủ thời gian cho những nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu.
– Nhóm các nhiệm vụ tương tự nhau vào làm cùng lúc để bảo vệ sự tập trung và tận dụng tối đa từng phút.
– Vượt qua sự trì hoãn.
– Xác định những gì cần ủy quền hoặc loại bỏ.
– Sử dụng các kỹ thuật tổng kết và đánh giá chương trình để đảm bảo rằng mục tiêu quan trọng nhất của bạn được đáp ứng.
– Và… nhiều hơn nữa!
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.