Combo Siêu Tăng Trưởng + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận (Bộ 2 Cuốn)

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 244.360  298.000 
Tiết kiệm: 53.640  (18%)
Combo Siêu Tăng Trưởng + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận (Bộ 2 Cuốn) – Bộ sách giúp cho doanh nghiệp đạt được lực đẩy cần thiết và hiện thực hóa tầm nhìn của bạn.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Combo Siêu Tăng Trưởng + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận (Bộ 2 Cuốn)

Cuốn sách quản lý kinh doanh này bao gồm tất cả công cụ và yếu tố làm nên Hệ Điều hành Doanh nghiệp (Entrepreneurial Operating System – EOS). EOS là một hệ thống toàn diện, tự duy trì để giải quyết các vấn đề trong sáu khía cạnh kinh doanh của mọi doanh nghiệp, bao gồm:* Tầm nhìn

* Con người

* Dữ liệu

* Vấn đề

* Quy trình

* Lực đẩy

Khi đã thành thục từng yếu tố đơn lẻ trong EOS, bạn có thể kết hợp chúng lại thành một khung làm việc đầy sức mạnh, có thể giúp cho doanh nghiệp đạt được lực đẩy cần thiết và hiện thực hóa tầm nhìn của bạn.

2. Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận

Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi – chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào những nơi khác.”

Tôi không tin vào suy nghĩ này – tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ, và đây là lý do tại sao:
1. Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. Tôi muốn bạn có được cảm giác tuyệt vời khi về nhà vào cuối ngày.
2. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn.
3. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

,

Năm Xuất Bản

2023

Kích Thước

16 x 20.5 cm

Bìa

Mềm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Combo Siêu Tăng Trưởng + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận (Bộ 2 Cuốn)”