Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 94.400  118.000 
Tiết kiệm: 23.600  (20%)
Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công – Cuốn sách của tác giả Lưu Chí Văn rất hữu ích với những người đang làm kinh doanh đặc biệt là marketing và bán hàng, cuốn sách sẽ rất hữu ích để trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc nhất.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công

Có thể nói, bán hàng là một trong những công việc có sức hút nhất nhất, giàu thử thách nhất trên thế giới. Trong thời đại kinh tế phát triển chóng mặt như ngày nay, bất cứ nghành nghề nào cũng không thể tách rời khỏi hoạt động bán hàng, đây là một sự thật không thể chối cãi. Những tài liệu thống kê có uy tín cho thấy, trên 90% người giàu trên thế giới đều khởi nghiệp từ công việc bán hàng, bình quân cứ 5 người giàu thì lại có 1 người bán hàng.

Gặp gỡ chào hàng chính là một trong những nội dung cơ bản nhất trong công việc bán hàng. Nếu chúng ta so sánh toàn bộ quy trình bán hàng nhưu viêc xây dựng một tòa nhà cao tầng thì gặp gỡ chào hàng chính là công tác xây dựng móng. Móng càng chắc chắn thì tòa nhà sẽ càng có thể xây lên cao hơn. Chỉ cần lần đầu gặp gỡ thành công, công việc bán hàng tiếp theo có thể “làm chơi ăn thật”.

– Vậy làm thế nào để khách hàng chịu gặp nhân viên bán hàng?
– Làm thế nào để khách hàng đồng ý tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của nhân viên bán hàng?…

Cuốn sách xoay quanh những nội dung trên, từng bước trả lời cho các vấn đề nan giải của nhân viên bán hàng thường phải đối mặt đề cập một cách chi tiết các phương thức và kĩ năng chào hàng, phân tích mổ xẻ, không ngừng đi sâu giúp nhân viên bán hàng làm tốt hơn, xuất xắc hơn trong công việc gặp gỡ chào hàng.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Năm Xuất Bản

2022

Số Trang

350

Bìa

Mềm

Kích Thước

14.5 x 20.5cm

Barcode

8936067605440

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công”