Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng
- Khi gặp gỡ, chăm sóc khách hàng, bạn đã từng có hành động khiến khách hàng khó xử, đã từng rơi vào tình huống kết thúc không vui vẻ?
- Khi giới thiệu sản phẩm với khách hàng, bạn đã từng gặp phải sự bất mãn hay từ chối mơ hồ của khách.
- Khi giao tiếp với khách hàng, bạn đã từng nói những câu không thích hợp, khiến khách hàng giận dỗi, dẫn tới để tuột mất một hợp đồng tưởng đã nằm trong tầm tay.
Thị trường cạnh tranh hiện nay lấy khách hàng làm trung tâm, cho dù nhân viên bán hàng có cá tính khác nhau trong các tình huống khác nhau. Nắm được một vài phương pháp và kĩ năng giao tiếp với khách hàng là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, vận dụng phương pháp và kĩ năng tốt tới đâu mà phạm vào một điều cấm kỵ nào đó của khách hàng thì cũng sẽ khiến tất cả nỗ lực trước đó uổng công vô ích.
Cuốn sách này giúp bạn trở thành nhân viên bán hàng thông thái biết ăn nói, biết lắng nghe, không phạm cấm kỵ để giao tiếp thành công, bán hàng thuận lợi.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.