Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 104.000  130.000 
Tiết kiệm: 26.000  (20%)
Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng là một cuốn sách giúp bạn trở thành một nhân viên thông thái khi nắm bắt được tâm lí khách hàng tạo ra những cuộc đàm phán thành công nhất.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng

  • Khi gặp gỡ, chăm sóc khách hàng, bạn đã từng có hành động khiến khách hàng khó xử, đã từng rơi vào tình huống kết thúc không vui vẻ?
  • Khi giới thiệu sản phẩm với khách hàng, bạn đã từng gặp phải sự bất mãn hay từ chối mơ hồ của khách.
  • Khi giao tiếp với khách hàng, bạn đã từng nói những câu không thích hợp, khiến khách hàng giận dỗi, dẫn tới để tuột mất một hợp đồng tưởng đã nằm trong tầm tay.

Thị trường cạnh tranh hiện nay lấy khách hàng làm trung tâm, cho dù nhân viên bán hàng có cá tính khác nhau trong các tình huống khác nhau. Nắm được một vài phương pháp và kĩ năng giao tiếp với khách hàng là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, vận dụng phương pháp và kĩ năng tốt tới đâu mà phạm vào một điều cấm kỵ nào đó của khách hàng thì cũng sẽ khiến tất cả nỗ lực trước đó uổng công vô ích.

Cuốn sách này giúp bạn trở thành nhân viên bán hàng thông thái biết ăn nói, biết lắng nghe, không phạm cấm kỵ để giao tiếp thành công, bán hàng thuận lợi.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Năm Xuất Bản

2022

Kích Thước

16 x 24 cm

Số Trang

311

Bìa

Mềm

Barcode

8936067605419

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng”