Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh 03 – Huyền Sử Đời Hùng: Bánh Chưng Bánh Dày, Trầu Cau, Quả Dưa Đỏ

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 30.800  35.000 
Tiết kiệm: 4.200  (12%)

Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh 03 – Huyền Sử Đời Hùng: Bánh Chưng Bánh Dày, Trầu Cau, Quả Dưa Đỏ – Với huyền sử Trầu cau nói lên tình cảm anh em mặn mà, tình vợ chồng thắm thiết, qua truyện cũng cho biết nguồn gốc của tục ăn trầu và việc dùng trầu cau trong lễ cưới hỏi của dân Lạc Việt.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh 03 – Huyền Sử Đời Hùng: Bánh Chưng Bánh Dày, Trầu Cau, Quả Dưa Đỏ

Tiếp theo tập 2, tập 3 tiếp tục với các huyền sử đời Hùng. Với huyền sử: Bánh chưng bánh dày nói lên công ơn cha mẹ và nguồn gốc chiếc bánh Chưng ngày tết của người Lạc Việt, thể hiện tư duy của con người về trời và đất. Với huyền sử Trầu cau nói lên tình cảm anh em mặn mà, tình vợ chồng thắm thiết, qua truyện cũng cho biết nguồn gốc của tục ăn trầu và việc dùng trầu cau trong lễ cưới hỏi của dân Lạc Việt. Với huyền sử Quả dưa đỏ: thể hiện sức sống mãnh liệt của dân tộc ta trong buổi đầu dựng nước qua hình ảnh của Mai An Tiêm – một người lao động biết tin vào bản thân, kiên trì và sáng tạo.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Bìa

Mềm

Trang

80

Kích thước

14x20cm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh 03 – Huyền Sử Đời Hùng: Bánh Chưng Bánh Dày, Trầu Cau, Quả Dưa Đỏ”