Xây Dựng Để Trường Tồn
JIM COLLINS vừa là người học, vừa là người dạy tại các công ty vĩ đại và trường tồn: ông học tập, nghiên cứu và giảng dạy cách thức các công ty này tăng trưởng, đạt thành tích cao, chuyển mình và nhảy vọt tử “tốt” đến “vĩ đại”. Ông là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất “Từ tốt đến vĩ đại” (Good to Great), cùng nhiều bài viết trên các tạp chí uy tín như Fortune, The Economist, USA Today và Harvard Business Review.
JERRY I. PORRAS là Giáo sư về Hành vi và Thay đổi trong tổ chức tại trường kinh doanh thuộc Đại học Stanford, nơi ông là phó chủ nhiệm phụ trách học thuật. Giảng dạy thường xuyên về giáo dục quản trị. Ông nghiên cứu các cách liên kết công ty quanh mục tiêu và giá trị cốt lõi nhằm hướng tới thành tích cao và bền vững trong kinh doanh.
Xây Dựng Để Trường Tồn và Từ Tốt Đến Vĩ Đại là hai cuốn sách kinh doanh nằm trong doanh mục bán chạy nhất của trang Amazon.com trong gần 10 năm qua, với hàng triệu bản đã được bán ra trên thế giới. Từ Tốt Đến Vĩ Đại nói về cách chuyển từ kết quả tốt đến kết quả vĩ đại. Còn Xây Dựng Để Trường Tồn là chuyển từ kết quả vĩ đại thành công ty vĩ đại và trường tồn theo thời gian. Bạn – nhà lãnh đạo hay nhân viên trong một công ty mới thành lập hay có lịch sử lâu đời – nên áp dụng những phát hiện trong cuốn sách Từ tốt đến vĩ đại để tạo ra kết quả vĩ đại bền vững, sau đó áp dụng những phát hiện trong quyển sách Xây dựng để trường tồn và giữ những kết quả vĩ đại đó giúp công ty vĩ đại trường tồn.
“Đây không phải là cuốn sách viết về các nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, có sức thu hút lớn. Cũng không phải là cuốn sách về các sản phẩm, các khái niệm sản phẩm hay những thấu hiểu về thị trường mang tính chất có tầm nhìn xa. Cuốn sách này cũng không trình bày về các hoài bão của một doanh nghiệp. Mà đây chính là cuốn sách viết về cái gì đó quan trọng, trường tồn hơn nhiều – những công ty hàng đầu, có tầm nhìn xa, hoài bão lớn”. Đó chính là lời của hai đồng tác giả Jim Collins & Jerry I. Porras trong “Xây dựng để trường tồn” – cuốn sách chấn động đã đập tan những huyền thoại và suy nghĩ sai lầm, cung cấp những cách nhìn và thấu hiểu, đồng thời đưa ra những hương dẫn thực tế cho những ai có mong muốn xây dựng nên những công ty vĩ đại và trường tồn theo thời gian.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.