Tiếp Thị Cho Thế Hệ Z: Khai Thác Lợi Thế Của Thế Hệ Những Người Gây Ảnh Hưởng – Đông Đảo Và Rất Khác Biệt

Chưa có đánh giá0 đã bán

120.000 

Tiếp Thị Cho Thế Hệ Z: Khai Thác Lợi Thế Của Thế Hệ Những Người Gây Ảnh Hưởng – Đông Đảo Và Rất Khác Biệt – Đây là một quyển sách đúng thời điểm để giúp bắt kịp được xu hướng của thế hệ người tiêu dùng trẻ đông đảo hiện nay.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Tiếp Thị Cho Thế Hệ Z: Khai Thác Lợi Thế Của Thế Hệ Những Người Gây Ảnh Hưởng – Đông Đảo Và Rất Khác Biệt 

Thế hệ Z là những người sinh từ 1996-2010. Đây là thế hệ những người tiêu dùng mới, đông đảo, có hành vi tiêu dùng rất khác biệt và đòi hỏi cao. Năm 2020, thế hệ Z chiếm khoảng 40% người tiêu dùng trên thế giới. Doanh nghiệp nào sớm bắt kịp tâm lý và tiếp thị được cho thế hệ Z sẽ gặt hái được nhiều thành công, trong hiện tại lẫn tương lai.

Tiếp Thị Cho Thế Hệ Z giúp bạn đọc nói chung, và những người làm tiếp thị nói riêng, hiểu được thế hệ Z là ai, hành vi mua sắm của họ ra sao và làm thế nào để kết nối với họ. Dựa trên nhiều nghiên cứu và các phỏng vấn chuyên sâu, hai tác giả sẽ giúp bạn đọc biết cách: Xây dựng thông điệp tiếp thị phù hợp; Tận dụng tối đa công nghệ để tiếp cận nhóm khách hàng này; Tập trung vào các trải nghiệm; Khai thác lợi thế của truyền thông xã hội; Giao tiếp với thế hệ Z bằng hình ảnh, video, biểu tượng, emoji; Đem lại những trải nghiệm mua sắm vượt trội, cả qua kênh trực tuyến lẫn ngoại tuyến tại các trung tâm thương mại;…

Đây là một quyển sách đúng thời điểm để giúp  bắt kịp được xu hướng của thế hệ người tiêu dùng trẻ đông đảo hiện nay. Quyển sách phải đọc cho những ai làm tiếp thị trong thời đại 4.0 này!

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Bìa

Mềm

Trang

332

Kích thước

13×20.5cm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tiếp Thị Cho Thế Hệ Z: Khai Thác Lợi Thế Của Thế Hệ Những Người Gây Ảnh Hưởng – Đông Đảo Và Rất Khác Biệt”