MBA Marketing

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 143.650  169.000 
Tiết kiệm: 25.350  (15%)
MBA Marketing sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên ngành về chiến lược tiếp thị và bán hàng thông qua các ví dụ trực quan về bí quyết thành công của các doanh nghiệp hàng đầu thế giới

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

MBA Marketing

Marketing đang ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. Một chiến lược marketing hiệu quả sẽ giúp tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu của công ty, thúc đẩy doanh số và nâng cao mối quan hệ với khách hàng.Là giáo trình được sử dụng trong hệ thống MBA tại Nhật Bản, cuốn sách MBA Marketing sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên ngành về chiến lược tiếp thị và bán hàng thông qua các ví dụ trực quan về bí quyết thành công của các doanh nghiệp hàng đầu thế giới, qua đó giúp bạn xác định chính xác những bước cần thực hiện để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình.

Đây là cuốn sách giáo trình được sử dụng trong hệ thống giảng dạy MBA tại Đại học Thương mại Nagoya của Nhật Bản. Là ngôi trường đầu tiên tại Nhật Bản áp dụng phương pháp nghiên cứu tình huống và đưa ra ví dụ về một doanh nghiệp thành công, sau đó để các sinh viên tự thảo luận nhằm rút ra bài học thay vì học theo giáo án có sẵn.

Nội dung của sách bao gồm 4 chương:

Chương 1 và 2: Giới thiệu về phương pháp nghiên cứu tình huống).
Chương 3: Lý thuyết về quản lý kinh doanh, bao gồm phân tích hiện trạng, đánh giá đối thủ, xác định phương hướng kinh doanh…
Chương 4: Tường thuật lại nội dung của các tiết học thực tiễn về các yếu tố mang lại thành công cho 4 doanh nghiệp nổi tiếng: IBM, McDonald’s, LVMH và Unicharm.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Năm Xuất Bản

2021

Kích Thước

20.5 x 13 cm

Số Trang

396

Bìa

Mềm

Barcode

8936066691000

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “MBA Marketing”