Kiểm Tra, Đánh Giá Giáo Dục Công Dân 6 (Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực)
Kiểm tra, đánh giá theo định hướng năng lực là một khâu quan trọng góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Giáo dục công dân ở trường phổ thông.
Để giúp quý thầy, cô giáo và các em học sinh làm quen với cách tiếp cận năng lực trong kiểm tra, đánh giá môn GDCD ở THCS, chúng tôi biên soạn bộ sách Kiểm tra, đánh giá Giáo dục công dân 6, 7, 8, 9 theo định hướng năng lực.
Nội dung của sách bao gồm 2 phần:
– Phần thứ nhất: Hệ thống câu hỏi – bài tập
Phần này bao gồm các câu hỏi, bài tập được thiết kế và sắp xếp theo từng bài học. Các câu hỏi, bài tập được thiết kế trên cơ sở bám sát những năng lực học sinh cần được hình thành, phát triển gắn với mục tiêu của bài học. Ở từng bài, sau phần câu hỏi, bài tập có phần hướng dẫn làm bài để HS tham khảo giúp các em tự học, tự đánh giá kết quả học tập môn học.
– Phần thứ hai: Đề kiểm tra
Trong phần này, chúng tôi giới thiệu một số đề kiểm tra (bao gồm các đề kiểm tra 1 tiết, đề kiểm tra học kì) được thiết kế theo quy trình thiết kế đề kiểm tra theo định hướng năng lực để quý thầy, cô và các em HS tham khảo.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.