Đọc Vị Khách Hàng
Đọc vị khách hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.
Tác phẩm được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc. Đọc vị khách hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách:
Các chiến lược nhận dạng phong cách mua hàng chủ yếu.
Nguyên nhân khiến mỗi nhân viên bán hàng lựa chọn một phong cách bán hàng khác nhau.
Điều gì nên và không nên thực hiện khi bán hàng theo từng phong cách.
Những sai lầm điển hình khi nhân viên bán hàng theo những phong cách khác nhau.
Những dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng sai phương thức bán hàng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.