Con Đường Khởi Nghiệp
Trong tác phẩm Con Đường Khởi Nghiệp, Ries đã trình bày cách thực hiện thành công khởi nghiệp – xây dựng sản phẩm khả dụng tối thiểu, tập trung vào khách hàng, luôn đánh giá kiểm tra một cách khoa học bằng phương pháp xây dựng-đo lường-học hỏi của cải cách không ngừng và ra quyết định khi nào thì đeo bám hay điều chỉnh. Ở Con Đường Khởi Nghiệp, tác giả đã chuyển sang tập trung vào một nhóm các tổ chức mới khác hẳn trước đây: các công ty danh tiếng lâu đời là biểu tượng về công ty đa quốc gia như GỆ và Toyota; các gã khổng lồ về công nghệ như Ámazon và Facebook và các công ty khởi nghiệp thuộc thế hệ kế tiếp của Silicon Valley như Áirbnb và Twilio.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.