Combo TikTok Marketing + Tiktok Master – Từ Cá Nhân Đến Doanh Nghiệp (Bộ 2 Cuốn)
1. TikTok Marketing
TikTok Marketing đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị đã bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của nền tảng này. Kinh doanh đi cùng với xu hướng thì mới có thể phát triển và tiếp cận gần hơn với nhiều tập khách hàng. TikTok đã thu hút được sự chú ý lớn từ nhiều nhà kinh doanh khi mạng xã hội này có thể tạo ra những content vô cùng đặc sắc, đồng thời còn là một kênh marketing hiệu quả.
Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu cũng có thể thực hiện chiến dịch TikTok marketing của mình bằng cách khuyến khích các thử thách kèm hashtag trên TikTok. Khi thử thách #hashtag được đưa ra trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ bằng vài lần nhấp chuột.
Nhiều người nghĩ TikTok chỉ thích hợp với những ngành hàng bình dân, rẻ tiền. Tuy nhiên, ngay cả những thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Nike, Pepsi, Prada cũng đã tham gia tích cực vào nền tảng TikTok. Kết quả là họ đã tăng được cả nhận diện thương hiệu cũng như mức độ yêu thích dành cho thương hiệu. Vậy nên có thể nói đây là một kênh mà các marketers không nên bỏ qua.
Để tham gia vào việc quảng cáo trên TikTok, trước tiên các nhà marketing phải hiểu về nền tảng này. Từ thử nghiệm trên TikTok, tác giả Markus Rach đã chia sẻ những kinh nghiệm và học hỏi từ thử nghiệm độc đáo này, giúp người đọc hiểu được cách thức và xu thế marketing mới, mở rộng kiến thức về nền tảng TikTok. Nó sẽ dạy cho bạn những nguyên tắc cơ bản của nền tảng này. Vai trò của một nhà marketing phải biết những thay đổi của môi trường kiến tạo. Chúng ta cần hiểu sự tương tác của công nghệ và xã hội. Chúng ta cần hiểu công nghệ tác động đến hành vi của khách hàng như thế nào và tất nhiên, chúng ta cần điều chỉnh tương tác thị trường thương hiệu của mình như thế nào sao cho vẫn phù hợp. Cho cả hiện tại và tương lai!
TikTok có thể được xem là một hiện tượng đột phá trong các mạng xã hội thời gian gần đây. Mọi hoạt động trên TikTok vẫn luôn có một phần nào đó “mạo hiểm” và mang tính thử nghiệm. Tuy nhiên, rất nhiều marketers nhanh nhạy đã thành công ngoài mong đợi nhờ tận dụng sức mạnh của TikTok. Bạn có dám thử không?
Bất kể bạn là các nhà marketing, các nhà quản lý văn bản marketing, sinh viên và ngành marketing hay ai đi chăng nữa, nếu muốn tìm hiểu về marketing trên TikTok, TikTok Marketing vẫn là cuốn sách dành cho bạn!
2. Tiktok Master – Từ Cá Nhân Đến Doanh Nghiệp
Tik Tok là ngôi nhà của những điệu nhảy mới nhất dành cho tuổi teen và những video lan truyền về thú cưng. Nhưng đây cũng là một trong những ứng dụng tốt nhất để kết nối doanh nghiệp với khách hàng của mình.
Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tạo hồ sơ, bảo mật tài khoản, quay video đầu tiên và gửi thông điệp của bạn tới khán giả của mình. Bạn sẽ khám phá điều gì làm nên sự khác biệt của những video được lan truyền và cách tạo kết nối thực sự với người xem để tăng lượng khán giả của bạn.
Mục lục
Lời giới thiệu
Phần 1: Làm quen với TikTok – phim trường trong túi bạn
Chương 1: Sử dụng TikTok lần đầu tiên
Chương 2: Duyệt TikTok
Chương 3: Tìm hiểu sâu hơn về việc tạo video trên TikTok
Chương 4: Xuất bản video TikTok
Chương 5: Làm quen với văn hóa và nghi lễ trên TikTok
Chương 6: Giữ an toàn trên TikTok
Phần 2: Xây dựng mạng lưới người theo dõi trên TikTok
Chương 7: Phân tích các số liệu thống kê trên hồ sơ của bạn
Chương 8: Tạo nội dung lan truyền
Chương 9: Tiếp cận khán giả mới với các tính năng nâng cao
Phần 3: Sử dụng TikTok như một công cụ kinh doanh
Chương 10: Sử dụng TikTok để phát triển doanh nghiệp của bạn
Chương 11: Tìm hiểu các công cụ phân tích của TikTok cho doanh nghiệp của bạn
Phần 4: Top 10
Chương 12: 10 tài khoản TikTok mà tôi yêu thích
Chương 13: 10 tài khoản TikTok doanh nghiệp có cách làm đúng
Chương 14: 10 cách để gia tăng số lượng người theo dõi
Về tác giả
Jesse Stay là một diễn giả thành đạt và nổi tiếng thế giới, đồng thời là một chuyên gia toàn diện về công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực truyền thông xã hội và marketing truyền thông xã hội. (Facebook và Myspace là các khách hàng cũ của anh ấy!) Jesse ăn, thở, và ngủ trên TikTok, Facebook, Twitter cũng như các công nghệ kết nối và hướng đến tương lai khác.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.