Combo Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 282.400  353.000 
Tiết kiệm: 70.600  (20%)
Combo Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công đúc kết những kinh nghiệm quý báu giúp bạn trở thành người bán hàng siêu đẳng

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Combo Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công 

Thị trường cạnh tranh hiện nay lấy khách hàng làm trung tâm, cho dù nhân viên bán hàng có cá tính khác nhau trong các tình huống khác nhau. Nắm được một vài phương pháp và kĩ năng giao tiếp với khách hàng là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, vận dụng phương pháp và kĩ năng tốt tới đâu mà phạm vào một điều cấm kỵ nào đó của khách hàng thì cũng sẽ khiến tất cả nỗ lực trước đó uổng công vô ích.

Cuốn sách marketing bán hàng này giúp bạn trở thành nhân viên bán hàng thông thái biết ăn nói, biết lắng nghe, không phạm cấm kỵ để giao tiếp thành công, bán hàng thuận lợi.

Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng

Nhân viên bán hàng cần thấu hiểu khách hàng, vì khách hàng đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình tiêu thụ. Không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không có hứng thú mua hàng; không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không mở ví lấy tiền mua hàng; không hiểu khách hàng, đương nhiên sẽ không bán được hàng.

Cuốn sách Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm.

Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công 

– Làm thế nào để khách hàng chịu gặp nhân viên bán hàng?
– Làm thế nào để khách hàng đồng ý tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của nhân viên bán hàng?…

Cuốn sách xoay quanh những nội dung trên, từng bước trả lời cho các vấn đề nan giải của nhân viên bán hàng thường phải đối mặt đề cập một cách chi tiết các phương thức và kĩ năng chào hàng, phân tích mổ xẻ, không ngừng đi sâu giúp nhân viên bán hàng làm tốt hơn, xuất xắc hơn trong công việc gặp gỡ chào hàng.

Cuốn sách Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công của tác giả Lưu Chí Văn rất hữu ích với những người đang làm kinh doanh đặc biệt là marketing và bán hàng, cuốn sách sẽ rất hữu ích cho bạn để trở thành một nhân viên bán hàng xuất xắc nhất với những bước sau

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

, ,

Kích Thước

16 x 23

Bìa

Mềm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Combo Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công”