Combo Kiểm Soát Chi Phí Mua Hàng Và Quản Lí Nhà Cung Cấp + Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh (Bộ 2 Cuốn)

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 240.000  300.000 
Tiết kiệm: 60.000  (20%)
Combo Kiểm Soát Chi Phí Mua Hàng Và Quản Lí Nhà Cung Cấp + Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh (Bộ 2 Cuốn) – Bộ sách đưa ra các vấn đề quen thuộc về mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, hình thức kinh doanh và chiến lược về giá.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Combo Kiểm Soát Chi Phí Mua Hàng Và Quản Lí Nhà Cung Cấp + Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh (Bộ 2 Cuốn)

1. Kiểm Soát Chi Phí Mua Hàng Và Quản Lí Nhà Cung Cấp

Trạng thái lí tưởng trong vận hành doanh nghiệp là gì? “Mua vào rẻ, bán ra đắt, các khâu trung gian không lãng phí thất thoát”, dường như câu nói này rất đơn giản nhưng lại diễn tả một cách trực quan những thách thức rất hiện thực về việc doanh nghiệp khi quản lí cần đạt hiệu ích như thế nào ở các khâu mua hàng, tiêu thụ và vận hành.

Quản lí mua hàng cần áp dụng phương pháp của hệ thống chỉ dẫn tiên tiến thì mới có thể theo đuổi những giá trị cốt lõi về chất lượng, tiền vốn và chi phí. Việc này đòi hỏi trước tiên phải bồi dưỡng tư tưởng mua hàng chiến lược và xây dựng hệ thống mua hàng tiên tiến. Mua hàng chiến lược cần kiên trì nguyên tắc: tổng chi phí thấp nhất luôn là điều kiện tiên quyết, và thúc đẩy mua hàng tập trung thành mua hàng tích hợp, phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp, tăng cường mua hàng nâng cao, khuyến khích bộ phận mua hàng “tham gia trước mua”, đó là những đảm bảo quan trọng nhất để thực hiện được mục tiêu tổng chi phí thấp nhất. Trên nền tảng hiểu rõ mua hàng chiến lược và hệ thống mua hàng, cần kịp thời hoạch định chính sách mua hàng, thiết kế quy trình mua hàng hoàn chỉnh và không ngừng tối ưu hóa, khiến quy trình trở nên hoàn thiện hơn, đẩy mạnh việc thực hiện những giá trị cốt lõi trong mua hàng để cuối cùng mang lại những cống hiến giúp tối đa hóa hiệu ích của công ty.

Cuốn sách Kiểm Soát Chi Phí Mua Hàng Và Quản Lí Nhà Cung Cấp của Chu Vân chính là cẩm nang dành cho các doanh nghiệp để có thể tối ưu hóa lợi ích cho công ty ngay từ những khâu đầu tiên của quy trình.

2. Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh

Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”.

Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên.

Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 – 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm.

Cuốn sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh vừa đưa ra vấn đề quen thuộc về giá vừa giới thiệu đến quý độc giả mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, hình thức kinh doanh và chiến lược về giá. Cuốn sách về quản lí kinh doanh này sẽ là chìa khóa để mở các bí mật nằm ở “hạn mức lợi nhuận”. Nó sẽ lí giải hết tất cả. Nhưng chúng ta cũng phải hiểu rằng: điều quan trọng vẫn là sự cân bằng giữa ”giá trị” và ”giá cả” sản phẩm.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Năm Xuất Bản

2023

Bìa

Mềm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Combo Kiểm Soát Chi Phí Mua Hàng Và Quản Lí Nhà Cung Cấp + Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh (Bộ 2 Cuốn)”