Combo Khiến Người Khác Thay Đổi Suy Nghĩ + Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng (Bộ 2 Cuốn)
1. Khiến Người Khác Thay Đổi Suy Nghĩ: Nghệ Thuật Gây Ảnh Hưởng Mà Không Thao Túng
Chắc hẳn bạn biết rất nhiều người cần thay đổi điều gì đó trong cuộc sống của họ, nhưng dù bạn có cố gắng đến mấy, có ý tốt đến mấy, họ vẫn không chịu thay đổi. Bởi lẽ con người về cơ bản đều sợ thay đổi. Là một người kinh doanh, một người cha, một người bạn và cũng là một chuyên gia tư vấn, Rob Jolles hiểu rất rõ viễn cảnh ấy.Từ kinh nghiệm kinh doanh thành công và nhiều năm nghiên cứu, Rob Jolles đã đúc kết lại một công thức đơn giản giúp bạn dẫn dắt những người khác tự khám phá ra họ cần thay đổi những gì và vì sao. Có thể bạn muốn bán được hàng, cũng có thể bạn đang muốn cải thiện một mối quan hệ, dù có là gì thì những lời khuyên hữu ích của Jolles, cùng với những câu chuyện ví dụ thông minh, cảm động và hài hước của anh sẽ giúp bạn hiểu rằng thay đổi suy nghĩ của một ai đó là một hành động xuất phát từ sự quan tâm và tình cảm, cũng như từ niềm tin chắc chắn vào chính bản thân bạn.
2. Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng (IMPOSSIBLE TO IGNORE)
Cuốn sách cung cấp một cách tiếp cận đột phá trong việc tạo ra những thông điệp đáng nhớ dễ thực hiện, khó quên và không thể chối từ.
Tiến sĩ Carmen Simon đã cung cấp và phân tích các kiến thức về khoa học thần kinh và tâm lý học nhận thức để tạo ra nội dung đáng nhớ, tác động lên trí nhớ của người khác. Một cách cụ thể, có 15 biến số đáng nhớ: ngữ cảnh, tín hiệu, điểm khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, tính mới, lượng thông tin, mức độ liên quan, tần suất lặp lại, nội dung tự tạo, cường độ cảm quan, các khía cạnh xã hội và sự bất ngờ.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.