Combo 500 Bài Toán Trắc Nghiệm + Bài Tập Trắc Nghiệm Toán 2 (Biên Soạn Theo Chương Trình Mới)(Bộ 3 Cuốn)
1. Bài Tập Trắc Nghiệm Toán 2 (Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới)
Quý thầy, cô và các em học sinh thân mến!
Nhằm làm phong phú hơn trong công việc dạy và học hiện nay, chúng tôi biên soạn bộ sách trắc nghiệm khách quan về Toán ở bậc tiểu học với phương châm giúp các em củng cố kiến thức đã học và làm quen với dạng toán trắc nghiệm khách quan. Bài Tập Trắc Nghiệm Toán 2 được biên soạn bám sát chương trình Toán hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, được trình bày theo từng bài học và cho các bài tập ở hình thức trắc nghiệm khách quan chọn câu trả lời đúng trong bốn câu (A; B; C; D) rồi điền vào chỗ chấm hoặc ô trống,…
Chúc các em học sinh ôn tập tốt, thành công trong học tập cũng như đạt điểm cao trong các kì thi kiểm tra.
2. 500 Bài Toán Trắc Nghiệm Lớp 2 (Biên Soạn Theo Chương Trình Mới)
Cuốn sách 500 Bài Toán Trắc Nghiệm Lớp 2 (Biên Soạn Theo Chương Trình Mới) với 25 bộ đề trắc nghiệm, mỗi bộ đề gồm 20 câu. Mỗi câu có 4 phương án, trong đó chỉ có 1 phương án đúng. Học sinh chỉ cần đánh dấu vào chữ cái (A, B, c, D) ở đầu phương án này. Thời gian làm mỗi bộ đề khoảng 35 hoặc 40 phút, mỗi câu đúng được 0,5 điểm.
Cuối sách có phần trả lời và giải thích. Khi học sinh làm bài, các em chỉ cần đánh dấu vào phương án mà mình lựa chọn, không phải giải thích trên văn bản: Tại sao lại gạch chỗ này mà không gạch chỗ kia? Khi lên lớp, giáo viên cũng có thể yêu cầu học sinh giải thích bằng miệng.
Cuốn sách là tài liệu tham khảo giúp các em học sinh ôn luyện lại kiến thức đã học một cách hiệu quả.
3. Các Dạng Bài Tập Trắc Nghiệm Toán 2 (Biên Soạn Theo Chương Trình Mới)
Trong công cuộc đổi mới phương pháp dạy Toán và học Toán ở Tiểu học hiện nay, thì việc tăng cường kiểm tra đánh giá và luyện tập rèn luyện kĩ nàng thông qua các dạng Toán trắc nghiệm đóng vai trò rất quan trọng. Thông thường, ở môn Toán người ta thường dùng các loại Toán trắc nghiệm sau :
1. Trắc nghiệm “ đúng – sai” : Ở đây, học sinh (HS) phải điền đúng “Đ” hoặc sai “S” vào các cáu nêu trong đầu bài. Cần lưu ý rằng mỗi câu chỉ có một khả năng : hoặc là đúng, hoặc là sai mà thôi.
2. Trắc nghiệm “ghép đôi” : Ở đây, HS cần nối mỗi phần tử của tập hợp này với phần tử tương ứng của tập hợp kia theo yêu cầu. Các phần tử này có thể là các câu, các từ (Toán học), các số, các điểm, các hình, các dấu phép tính, dấu so sánh.
3. Trắc nghiệm “điền thế’’ : Ở đây HS cần phải điền vào chỗ chấm (hoặc ô trống, hoặc chỗ trống,) các số, các dấu (phép tính hoặc so sánh), các từ (Toán học), các câu.
4. Trắc nghiệm “nhiều lựa chọn” (thường là 4 lựa chọn) : ở đây, HS phải chọn trong các phương án mà đầu bài nêu ra một phương án đúng (hay đúng nhất). Cần lưu ý là trong các phương án đã nêu chỉ có một phương án đúng (hoặc đúng nhất) mà thôi. Tuy nhiên, vì loại này hơi khó và các em học sinh khối lớp 1 còn quá non nớt nên trong cuốn sách này chưa giới thiệu các bài tập trắc nghiệm kiểu nhiều lựa chọn.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.