Cẩm Nang Tiếng Hàn Trong Giao Tiếp Thương Mại (Tập 1)
Mục đích của bộ sách Cẩm nang tiếng Hàn trong Giao tiếp Thương mại (gồm hai cuốn 1 & 2) là nhằm giúp những người nước ngoài có nhu cầu giao tiếp tiếng Hàn nơi công sở có thể giao tiếp giỏi trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời xử lý tốt mọi vấn đề phát sinh trong công việc, vượt qua những rào cản về văn hóa cũng như tiếp cận hiệu quả môi trường kinh doanh.
Mỗi cuốn giáo trình được chia thành 15 chương. Từ chương 1 đến chương 5 giúp người học làm quen với các chữ viết trong tiếng Hàn và các cấu trúc câu cơ bản. Từ chương 6 đến chương 15 đề cập đến những chủ đề trong cuộc sống hàng ngày và trong môi trường công sở, giúp người học làm quen với các đoạn hội thoại, từ vựng, ngữ pháp cũng như các phần bài tập và giúp tìm hiểu về văn hoá Hàn Quốc.
Mỗi chương sẽ bao gồm các phần:
- Hội thoại theo chủ đề của chương và các hình minh hoạ giúp người học hiểu bài.
- Phát âm với những điểm cần lưu ý khi phát âm và luyện phát âm theo đoạn băng.
- Từ mới và Cụm từ được chọn lọc theo chủ đề của chương.
- Từ vựng phân loại từ vựng cơ bản và thông dụng, giúp người học dễ dàng áp dụng vào đời thực.
- Ngữ pháp và Các mẫu câu thông dụng với phần giải thích bằng tiếng Việt dễ hiểu và giúp người học ghi nhớ thông qua các bài tập trong phần Luyện tập.
- Bài tập giúp người học luyện cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết được chọn lọc theo từng chủ đề.
- Kiểm tra giúp người học ôn tập những kiến thức học được trong bài, củng cố kiến thức ngữ pháp và kiểm tra mức độ thành thạo tiếng Hàn của bản thân.
- Bài viết về văn hoá chia sẻ những hiểu biết về văn hoá cần thiết đối với các lao động nước ngoài ở Hàn Quốc và khiến cho việc học tiếng Hàn trở nên lôi cuốn và thú vị.
Mong rằng bộ sách Cẩm nang tiếng Hàn trong Giao tiếp Thương mại sẽ là một bộ giáo trình thiết thực, giúp ích cho các lao động người nước ngoài có thể học ngôn ngữ và tìm hiểu văn hoá Hàn quốc một cách dễ dàng và thú vị hơn.Mong rằng quyển sách này có thể giúp mở rộng vốn hiểu biết về ngôn ngữ tiếng Hàn cho mọi người.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.