AI Trong Marketing
Nội dung chủ yếu của sách bao gồm:
– Làm thế nào để có thể tự động xác định và lập hồ sơ về tiềm năng của khách hàng và thị trường?
– Làm thế nào để có thể tự động hóa và tối ưu hóa quá trình lập kế hoạch truyền thông trên cơ sở AI?
– Làm thế nào để có thể tự động đưa ra và kiểm soát các khuyến nghị và định giá sản phẩm?
– Làm thế nào để có thể kiểm soát và kết hợp các quy trình một cách thông minh dựa trên AI?
– Làm thế nào để có thể tự động tạo ra nội dung đúng dựa trên AI?
– Làm thế nào để có thể tối ưu hóa và tự động gia tăng sự thỏa mãn của khách hàng thông qua truyền thông trong dịch vụ và marketing?
– Làm thế nào để việc hỗ trợ tự động hóa có thể giúp hoạt động trao đổi thông tin giữa công ty và khách hàng trở nên hiệu quả và thông minh hơn?
– Làm thế nào để quy trình tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng được thực hiện hiệu quả và tự động hóa nhờ thuật toán và AI?
– Vai trò của thuật toán và AI đối với thương mại truyền thống là gì?
– Làm thế nào để có thể tối ưu hóa một cách thông minh các nghiên cứu thị trường hiện đại?
Những lợi thế của việc áp dụng AI vào marketing sẽ giúp bạn có được:
– Phân tích dữ liệu và nhóm dữ liệu hiệu quả
– Nhận diện quy luật và xu hướng
– Quan sát thay đổi trong thời gian thực
– Phản ứng trước những thay đổi trong thời gian thực
– Quá trình marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí và tăng thời gian cho sáng tạo
– Tăng lợi thế cạnh tranh dài hạn và mức độ trung thành của khách hàng
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.