5 Nguyên Tắc Thép 15 Thuật Bán Hàng Thành Công
” Khi nào khách hàng sẽ bị thuyết phục? Quá trình nắm bắt tâm lí khách hàng diễn ra như thế nào? Nếu bạn cảm thấy hứng thú với những vấn đề này thì đây là cuốn sách sinh ra để dành cho bạn!”
– Trần Tư – Giảng viên môn tâm lí bán hàng —
“Mọi lí luận đều cần được kiểm nghiệm thực tế. Với lối diễn đạt mạch lạc, rõ ràng, cuốn sách này sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng được những phương pháp đã nêu ra để nắm bắt tâm lí khách hàng.”
– Lí Thừa Thái – Giảng viên môn kĩ năng làm việc nhóm —
“Bản chất của bán hàng chính là một trò chơi tâm lí. Điều bạn học được từ cuốn sách này không chỉ là những kiên thức về tâm lí học, mà quan trọng hơn là, sự thấu hiểu nhân tính.”
– Đàm Hạo Dương – Giảng viên tâm lí học —
Bán hàng là cả một nghệ thuật. Làm sao để khách hàng sẽ mua hàng từ bạn mà không phải là từ người khác?? Hãy đọc cuốn sách này ngay khi bạn muốn tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên. Cuốn sách này sẽ lí giải trong quá trình bán hàng, người bán hàng cần có kĩ năng gì, nên áp dụng các thuật tâm lí như thế nào để tác động tích cực đến khách hàng và khiến khách hàng nảy sinh hành vi mua hàng.
Bất kì lí thuyết nào cũng có tính hai mặt: ưu điểm và nhược điểm. Nếu như bạn là một người tiêu dùng, sau khi đọc cuốn sách này rồi, trước khi mở hầu bao, bạn nên thử nghiêm túc nghĩ xem: Thứ mà mình định mua có thực sự cần thiết hay không? Nếu bạn là một người bán hàng, với nhân cách cao đẹp của mình, có thể sử dụng tốt những kĩ năng bán hàng mà tất cả mọi người đều có thể chấp nhận đã được mô tả cuốn sách này để phát triển được một thị trường rộng lớn hơn, và tạo ra doanh số bán hàng tuyệt vời hơn.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.