Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng

89.000đ 72.000đ

Tiết kiệm: 17.000đ ( 19%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI


heart MEGA 2019 LUYỆN ĐỀ ĐỈNH CAO.. SALE 30%

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

 Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện)

Giao hàng trên Toàn Quốc.

 Đặt online hoặc gọi ngay  0972 70 70 43

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

 

heart ÔN LUYỆN ĐỀ THI MẪU 2019 ... HOT HOT

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

 Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện)

Giao hàng trên Toàn Quốc

 Đặt online hoặc gọi ngay  0972 70 70 43

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

 

Xem thêm sách của Phạm Ái Minh tại Tictak.vn

Thường được mua cùng với sản phẩm này
Kỹ Năng Lắng Nghe Trong Giao Tiếp
- 20%
Giao Tiếp Bất Kỳ Ai
- 20%
Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng
- 19%
Dale Carnegie - Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Giao Tiếp
- 17%

Tổng tiền: 236.200đ

Thêm 4 sp vào giỏ hàng

Bạn đang xem:

 

Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng

 

Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ khách hàng; giới thiệu sản phẩm; giao dịch và sau giao dịch với khách hàng; phục vụ và xử lí ý kiến bất đồng, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng; tâm thái khi giao tiếp với khách hàng; lễ nghi khi giao tiếp với khách hàng...

Cuốn sách có góc nhìn độc đáo, bắt đầu từ góc độ của việc cấm kị, hướng dẫn nhân viên bán hàng và phục vụ khách hàng cách làm việc đúng đắn. Mỗi nội dung trong sách được dẫn dắt bằng tình huống và ví dụ cụ thể, đồng thời phân tích rõ ràng những điều cấm kị dễ phạm phải trong quá trình bán hàng hoặc phục vụ khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và cung cấp phương pháp tránh những điều cấm kị với khách hàng.

Ngoài ra, cuốn sách có nội dung gần với thực tế, không có những khái niệm phức tạp, không có lí luận thuyết giáo khô khan mà dựa vào ví dụ thực tế, giải thích một cách trực tiếp, rõ ràng những vấn đề dễ xuất hiện trong quá trình giao lưu với khách hàng.

Cuốn sách thích hợp với mọi nhân viên trong các doanh nghiệp, có giá trị tham khảo và ý nghĩa chỉ đạo rất lớn với việc nâng cao năng lực giao tiếp của nhân viên, hình thành tố chất nghề nghiệp, nâng cao trình độ văn hóa nghề nghiệp, nâng cao hiệu suất làm việc và chiếm được lòng tin của khách hàng.

Thông tin chi tiết
Nhà Xuất bản

NXB Thanh Niên

Tác Giả

Phạm Ái Minh

Kích Thước

17x24cm

Bìa

Bìa Mềm

Năm Xuất Bản

2015

Số trang

311

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ trực tuyến