Marketing Du Kích

125.000đ 100.000đ

Tiết kiệm: 25.000đ ( 20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI


heartSÁCH THAM KHẢO GIẢM 40%. CLICK MUA NGAY.

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

 Thanh toán sau khi nhận hàng.

Giao hàng trên Toàn Quốc.

 Đặt online hoặc gọi: 0972 70 70 43 - 0917 956 007 (Zalo).

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

 

 

Xem thêm sách của Jay Levinson và Jeannie Levinson tại Tictak.vn

Thường được mua cùng với sản phẩm này
Marketing Du Kích
- 20%
Thuật Marketing
- 20%
Marketing Cho Bán Lẻ
- 20%
Marketing Đột Phá
- 15%
Marketing Căn Bản
- 40%

Tổng tiền: 502.000đ

Thêm 5 sp vào giỏ hàng

Bạn đang xem:

 

Marketing Du Kích

 

Nằm trong bộ sách Marketing bán chạy nhất lịch sử, Marketing Du Kích là cẩm nang thiết thực cho mọi doanh nghiệp.

Cuốn sách tập hợp chiến lược thực chiến mạnh mẽ để giảm chi phí, tăng hiệu quả và tạo ra lợi nhuận tối ưu. Phương thức marketing khác biệt Marketing Du Kích là một phương thức marketing khác biệt được sử dụng đề thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại với ngân sách hạn chế. Marketing Du Kích có mục đích chủ yếu là gây chú ý cho khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó giành về lợi ích trong doanh thu và thương hiệu. 

Mục tiêu lớn nhất của marketing chính là tạo ra lợi nhuận. Tiếp thị du kích là một cách thức giúp các chủ doanh nghiệp có thể chỉ phải tiêu tốn ít tiền hơn, song nhận lại nhiều hơn, đạt được lợi nhuận đáng kể.

Trong marketing, kiến thức không thôi là chưa đủ để bạn hoàn thành nhiệm vụ. Biết về nó là một điều tốt chỉ khi bạn áp dụng được kiến thức vào hành động, còn nếu không thì cũng vô dụng mà thôi. Kiến thức cộng với hành động, đó là thứ giúp bạn đạt được kết quả thậm chí còn vượt trên cả mục tiêu của mình. Làm sao để có một chiến lược tiếp thị du kích hiệu quả?

Tiếp thị đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Điều đầu tiên bạn cần một ý tưởng tốt nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ loại tiếp thị nào. Bạn cũng sẽ cần một chiến lược tiếp thị vững vàng và không cần phải quá phức tạp. Dù những gì bạn cung cấp có phức tạp đến đâu, bạn phải bắt đầu với một chiến lược tiếp thị thật đơn giản. 

Một chiến lược tiếp thị du kích ngắn gọn khiến bạn tập trung vào những khách hàng mục tiêu thông qua tiếp thị. Luôn bắt đầu với yếu tố con người và sau đó mới đến phần sản phẩm cung cấp. Một chiến lược như vậy sẽ tập trung toàn bộ vào kết quả bạn muốn, cách bạn lên kế hoạch để đạt được những kết quả đó, cùng những hành động cụ thể mà bạn muốn khách hàng mục tiêu sẽ làm. Nó cho bạn định hướng để đánh giá những nỗ lực tiếp thị cho 10 hay 20 năm tới.

Chiến lược phải được viết ra và nó không nên có những dòng tiêu đề, những dòng giải thích hay nội dung quảng cáo. Chiến lược phải tránh sa đà vào những bài viết quảng cáo cụ thể bởi nó cần chặt chẽ nhưng vẫn phải đủ linh hoạt. Những từ ngữ hay cụm từ quá cụ thể sẽ khiến bạn bị chùn bước. Một chiến lược tiếp thị du kích nên được phát triển như một định hướng chứ không phải là một mệnh lệnh.

Nhà sách Tictak mời các bạn đón đọc!

Thông tin chi tiết
Nhà Xuất bản

NXB Hồng Đức

Tác Giả

Jay Levinson và Jeannie Levinson

Kích Thước

14x20cm

Bìa

Bìa Mềm

Năm Xuất Bản

2019

Số trang

230

Sản phẩm liên quan