Mã Gen Của Nhà Cải Cách

139.000đ 111.000đ

Tiết kiệm: 28.000đ ( 20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI


wink GIẢM GIÁ 50% SÁCH LUYỆN THI THPT QUỐC GIA.

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

 Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện)

Giao hàng trên Toàn Quốc

 Đặt online hoặc gọi ngay  0972 70 70 43

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

 

Xem thêm sách của Clayton M.Christensen , Hal Gregersen , Jeff Dyer tại Tictak.vn

 

Mã Gen Của Nhà Cải Cách

 

Cuốn sách Mã Gen Của Nhà Cải Cách thuộc tủ sách quản lý kinh doanh của nhà sách Tictak.

 

Giới thiệu cuốn sách Mã Gen Của Nhà Cải Cách

 

Mã Gen Của Nhà Cải Cách – Những mô hình kinh doanh đột phá xuất phát từ đâu?

Cách tân - đó chính là nhân tố cốt tử của nền kinh tế toàn cầu, đồng thời là ưu tiên chiến lược của hầu như mọi CEO trên toàn thế giới. Trên thực tế, một khảo sát gần đây của hãng IMB thực hiện với 500 CEO đã nhận diện “khả năng sáng tạo” là vị trí “năng lực lãnh đạo” số một của tương lai. Sức mạnh của những ý tưởng cách tân nhằm cách mạng hóa các ngành nghề, lĩnh vực cũng như sản sinh ra thịnh vượng đã quá ư rõ ràng suốt chiều dài lịch sử: Chiếc iPod của hãng Apple vượt mặt Walkman của Sony, hạt cà phê cùng bầu không khí của Starbucks nhấn chìm các tiệm cà phê truyền thống, Skype vận dụng chiến lược “miễn phí” để đánh bại AT&T cùng Tập đoàn Viễn thông Anh quốc (British Telecom), eBay nghiền nát những quảng cáo phân loại, còn hãng Hàng không giá rẻ Southwest Airlines thì cất cánh ngay bên dưới tầm thống trị của America Airlines và Delta Airlines. Trong mọi ví dụ, những ý tưởng sáng tạo của các doanh nghiệp cách tân đều cho ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ cùng của cải kếch xù cho công ty nào giành phần tiên phong. Hẳn nhiên là, câu hỏi đáng giá cả triệu đô khi nhìn lại, làm thế nào họ đạt được những điều như vậy? Và có lẽ câu hỏi trị giá cả chục triệu đô khi hướng tới tương lai là, làm thế nào tôi thực hiện được điều đó?

Mã Gen Của Nhà Cải Cách  thảo luận chính những câu hỏi căn cốt này – và còn hơn thế nữa. Là kết quả của một công trình nghiên cứu kéo dài suốt tám năm trời của nhiều tác giả, trong đó mọi người cùng nhau kiếm tìm một quan niệm toàn diện hơn về các nhà cải cách đột phá – họ là ai và những doanh nghiệp cách tân mà họ sáng tạo nên là gì, cuốn sách sẽ hé mở nguồn gốc của những ý tưởng kinh doanh cách tân – và thường là, mang tính đột phá. phỏng vấn gần một trăm nhà sáng chế các sản phẩm và dịch vụ mang tính cách mạng, cũng như các nhà sáng lập và CEO của những doanh nghiệp đóng vai trò biến-đổi-cuộc-chơi vốn xây dựng dựa trên những ý tưởng kinh doanh cách tân. Mục tiêu của cuốn sách không nhằm vào việc điều tra chiến lược các doanh nghiệp, mà hơn thế, là đào sâu tìm hiểu tư tưởng của bản thân các nhà cải cách với mong muốn thấu hiểu tối đa  những con người này, bao gồm trong đó cả khoảng khắc (khi nào và ra sao) họ đưa ra những ý tưởng khởi phát những sản phẩm hay doanh vụ mới mẻ.

 

 

Tictak.vn chúc các bạn thành công!

 

Thông tin chi tiết
Nhà Xuất bản

NXB Thế Giới

Tác Giả

Clayton M.Christensen , Hal Gregersen , Jeff Dyer

Kích Thước

15.5 x 23 cm

Bìa

Bìa Mềm

Năm Xuất Bản

11/2018

Số trang

344

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ trực tuyến