Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng

120.000đ 96.000đ

Tiết kiệm: 24.000đ ( 20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI


heartSÁCH THAM KHẢO GIẢM 40%. CLICK MUA NGAY.

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

 Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện)

Giao hàng trên Toàn Quốc.

 Đặt online hoặc gọi: 0972 70 70 43 - 0917 956 007 (Zalo).

⇒ Hotline CSKH. 0707 116 798.

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

 

 

Xem thêm sách của Thiên Trần tại Tictak.vn

Thường được mua cùng với sản phẩm này
Linh Hồn Của Quảng Cáo
- 21%
1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo
- 16%
Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
- 26%
Quảng Cáo Không Nói Láo
- 30%
Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng
- 20%

Tổng tiền: 484.000đ

Thêm 5 sp vào giỏ hàng

Bạn đang xem:

 

Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng

 

Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng thuộc tủ sách Marketing - bán hàng của nhà sách Tictak.

 

Giới thiệu cuốn sách Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng

 

Trong kinh doanh, để hoàn chỉnh được quá trình bán hàng phải gọi là một “nghệ thuật”. Khi bạn thất bại ở một quy trình nào đó, xem như bạn đã thất bại. Một trong những công việc không thể thiếu được trong việc bán hàng là làm thế nào để khách hàng biết đến sản phẩm của mình nhiều nhất có thể và điều đó chỉ có thể là QUẢNG CÁO.

- Là chủ một doanh nghiệp nhưng bạn chưa biết cách đánh giá nội dung PR Quảng cáo như thế nào là hiệu quả. Vì hiện nay nhiều công ty đang phí tiền cho truyền thông nhưng lại không mang về doanh thu.

- Nhân viên  PR; Marketing; bán hàng, ...  cần cải thiện kỹ năng viết nội dung PR Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, Website...

- Sinh viên hoặc bất kỳ ai đang quan tâm đến lĩnh viết nội dung Marketing; PR; Quảng cáo; Copywriting; bán hàng chuyên nghiệp.

 

Công thức Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng

 

Tất cả đã có công thức:

- Cấu trúc bài viết PR Quảng cáo - Bán Hàng tuyệt đỉnh

- Cách mở đầu bài viết để thu hút khách hàng

- 6 nguyên liệu thông tin giúp thuyết phục chọn sản phẩm

- 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài quảng cáo

- Những bài quảng cáo thực tế đã “thử qua lửa” tại Việt Nam

- Tư duy đúng và công thức đặt tiêu đề SIÊU TỐC trong 30s

- Cách sử dụng câu chuyện để tăng sự tin tưởng và bán hàng cho khách hàng mục tiêu.

“ KHI SẢN PHẨM CỦA BẠN CÓ GIÁ TRỊ NHƯ MỘT BIỂN CẢ, THÌ KHÁCH HÀNG CỦA BẠN NHƯ MỘT BẦU TRỜI”

 

Thông tin về tác giả Thiên Trần của cuốn sách Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng

 

Thiên Trần - hiện đang là CEO của công ty TNHH MTV Viết Nội Dung PR Quảng cáo Thiên Trần, là một copywriter chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, đã làm việc trực tiếp với rất nhiều chủ doanh nghiệp thuộc các ngành nghề khác nhau, đồng thời Thiên Trần cũng là diễn giả của các khóa học:  Viết đùng tâm lý khách hàng.

Thông tin chi tiết
Nhà Xuất bản

Thông Tin Và Truyền Thông

Tác Giả

Thiên Trần

Bìa

Bìa Mềm

Năm Xuất Bản

10/2017

Số trang

206

Sản phẩm liên quan