Combo Sách Kỹ Thuật Viết Quảng Cáo

418.000đ 292.000đ

Tiết kiệm: 126.000đ ( 30%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI


heart MEGA 2019 LUYỆN ĐỀ ĐỈNH CAO.. SALE 30%

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

 Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện)

Giao hàng trên Toàn Quốc.

 Đặt online hoặc gọi ngay  0972 70 70 43

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

 

heart ÔN LUYỆN ĐỀ THI MẪU 2019 ... HOT HOT

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

 Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện)

Giao hàng trên Toàn Quốc

 Đặt online hoặc gọi ngay  0972 70 70 43

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

 

Xem thêm sách của Nhiều tác giả tại Tictak.vn

Thường được mua cùng với sản phẩm này
Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo
- 20%
Linh Hồn Của Quảng Cáo
- 21%
Để Quảng Cáo Không Phải Là Quảng Cáo
- 20%
Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy
- 20%
1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo
- 16%

Tổng tiền: 504.200đ

Thêm 5 sp vào giỏ hàng

Bạn đang xem:

 

Combo Sách Kỹ Thuật Viết Quảng Cáo

 

Combo Sách Kỹ Thuật Viết Quảng Cáo thuộc tủ sách marketing - bán hàng của nhà sách Tictak.

 

Giới thiệu Combo Sách Kỹ Thuật Viết Quảng Cáo

 

Trong kinh doanh, để hoàn chỉnh được quá trình bán hàng phải gọi là một “nghệ thuật”. Khi bạn thất bại ở một quy trình nào đó, xem như bạn đã thất bại. Một trong những công việc không thể thiếu được trong việc bán hàng là làm thế nào để khách hàng biết đến sản phẩm của mình nhiều nhất có thể và điều đó chỉ có thể là QUẢNG CÁO.

Tictak xin giới thiệu đến các bạn bộ sách Kỹ Thuật Viết Quảng Cáo gồm 3 cuốn:


1. Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng

 

Tất cả đã có công thức:

- Cấu trúc bài viết PR Quảng cáo - Bán Hàng tuyệt đỉnh

- Cách mở đầu bài viết để thu hút khách hàng

- 6 nguyên liệu thông tin giúp thuyết phục chọn sản phẩm

- 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài quảng cáo

- Những bài quảng cáo thực tế đã “thử qua lửa” tại Việt Nam

- Tư duy đúng và công thức đặt tiêu đề SIÊU TỐC trong 30s

- Cách sử dụng câu chuyện để tăng sự tin tưởng và bán hàng cho khách hàng mục tiêu.

“ KHI SẢN PHẨM CỦA BẠN CÓ GIÁ TRỊ NHƯ MỘT BIỂN CẢ, THÌ KHÁCH HÀNG CỦA BẠN NHƯ MỘT BẦU TRỜI”

 

2. Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo

 

Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo - cuốn sách hướng dẫn viết quảng cáo kinh điển của Schwab - đã chứng minh được giá trị vượt thời gian của nó. Chỉ trong một quyển sách nhỏ, tác giả đã truyền đạt hết sức rõ ràng cho chúng ta những yếu tố cốt lõi của một mẩu quảng cáo thành công. Ông giúp chúng ta:

    - Gây sự chú ý;

    - Xây dựng và nâng cao uy tín với độc giả;

    - Lựa chọn được kích thước quảng cáo phù hợp mà tiết kiệm;

    - Tạo ra được những bố cục quảng cáo lý tưởng và hiệu quả;

    - Phương pháp thử nghiệm tính hiệu quả của các mẩu quảng cáo;

    - Chuyển hóa phản hồi của độc giả thành doanh thu;

    - Làm nên những lời chào hàng ấn tượng giúp gia tăng doanh số và hiệu ứng đám đông.

 

3. Quảng Cáo Không Nói Láo

 

Quảng cáo chính là phản ánh “nỗi lòng” của người tiêu dùng, bởi các công ty quảng cáo dành rất nhiều tâm sức và tiền bạc để thấu hiểu người tiêu dùng. Vậy nên những điều bạn thấy trên quảng cáo, có thể lạ với bạn, có thể bạn chưa nghe bao giờ, nhưng chắc chắn nó đang nói hộ "nỗi lòng" của một bộ phận người tiêu dùng không nhỏ (mà có thể bạn không phải mục tiêu). 

Quảng cáo là vậy đó và chẳng bao giờ thiếu được những tranh cãi. Chính sự tranh cãi này đã là động lực cho anh Hồ Công Hoài Phương (Strategic Planning Director tại công ty quảng cáo Dentsu One) – chắp bút "Quảng Cáo Không Nói Láo", với mong muốn chia sẻ chân dung thật chính xác về một ngành quảng cáo bí ẩn và ít người hiểu.

Cuốn sách Quảng Cáo Không Nói Láo giống như một thế giới quảng cáo thu nhỏ: có lý thuyết & thực nghiệm khoa học, có chiến lược sắc sảo, ý tưởng sáng tạo bay bổng và cũng có cả những câu chuyện bâng quơ về nghề, về người.

 

Hy vọng bộ sách Kỹ Thuật Viết Quảng Cáo sẽ giúp các bạn biết các viết bài quảng cáo hay để thu hút khách hàng hơn.

Thông tin chi tiết
Sản phẩm liên quan