Bộ Sách Lừng Danh - Dành Cho Những Thủ Lĩnh Xuất Chúng

 

BỘ SÁCH LỪNG DANH - DÀNH CHO NHỮNG THỦ LĨNH XUẤT CHÚNG.

 

Là "THỦ LĨNH" phải có khả năng nhận diện, đào tạo và kết hợp các tài năng riêng biệt cùng tiến đến một mục tiêu đồng nhất.

Làm "SẾP" Phải thế, TicTak mời các LÃNH ĐẠO tham khảo bộ sách lừng danh NGHỆ THUẬT LÀM SẾP để dẫn dắt tổ chức phát triển và giúp nhân viên của mình ngày càng giỏi hơn mỗi ngày.

 

1. 100 Phương Pháp Truyền Đông Lực Cho Đội Nhóm Chiến Thắng. Đọc thử (Tại Đây).

 

Thúc đẩy con người, đòi hỏi phải có một sự kết nối tới những khát khao sâu thẳm nhất trong họ. Đây không chỉ là việc thúc đẩy ai đó lên bằng một loạt kiến thức “làm thế nào”. Sự biến đổi quan trọng hơn kiến thức. Hành động là tất cả. Một người biết thúc đẩy người khác sẽ quan trọng hành động hơn là niềm tin. Cô ấy sẽ không tốn thời gian vào việc làm cho mọi người tin vào sự thay đổi hay đặt niềm tin vào phương pháp – mà cô ấy sẽ cho họ thử nghiệm. 

 

100 Phương Pháp Truyền Đông Lực Cho Đội Nhóm Chiến Thắng

100 Phương Pháp Truyền Đông Lực Cho Đội Nhóm Chiến Thắng.

 

Ngày nay trong môi trường làm việc và trên cả thế giới đang thay đổi như một hàm mũ. Nó không còn là những thay đổi tuyến tính ta có thể dự đoán được. Nó gần giống như sự thay đổi bất ngờ, kinh ngạc tuyệt đối được khắc họa kịch tính trong The Black Swan(Thiên Nga Đen) của Nassim Nicholas Taleb. Bởi vậy, những người thúc đẩy xuất chúng đều đang thích thú tiếp nhận sự thay đổi và giúp mọi người cùng nhận thấy thay đổi là một cơ hội sáng tạo.

Các tổ chức ngày nay mỏng manh và có nguy cơ biến mất đột ngột hơn bao giờ hết. Họ có thể trở nên lỗi thời chỉ trong một nhịp đập. Nhưng thay vì sợ hãi, những ai làm chủ được sự thúc đẩy bản thân và người khác lại cảm thấy hào hứng.

Ấn bản mới viết ra dành cho các bạn sẽ chỉ rõ mọi nhân tố thăng trầm trong thực trạng các tổ chức ngày nay. Bạn sẽ được cải thiện và nâng cao những kĩ năng để trở thành một người lãnh đạo, có khả năng thúc đẩy người khác cùng cảm nhận sự hào hứng giống như mình trước thị trường toàn cầu và những tiềm năng của nó. mà chúng tôi thêm vào trong cuốn sách này là những điều đã có hiệu quả với chúng tôi và khách hàng. Chúng không phải là lý thuyết. Và vì chúng không chỉ là lý thuyết, chúng tôi mong muốn bạn hãy áp dụng ngay lập tức và coi chúng là công cụ, không phải những nguyên tắc.

 

2. The Book Of Leadership - Dẫn Dắt Bản Thân, Đội Nhóm Và Tổ Chức Vươn Xa. Đọc thử (Tại Đây).

 

 

 

The Book Of Leadership - Dẫn Dắt Bản Thân, Đội Nhóm Và Tổ Chức Vươn Xa

The Book Of Leadership - Dẫn Dắt Bản Thân, Đội Nhóm Và Tổ Chức Vươn Xa.

 

The Book Of Leadership - Dẫn Dắt Bản Thân, Đội Nhóm Và Tổ Chức Vươn Xa.

Khi bạn nhận ra được tự lãnh đạo bản thân, đội nhóm hay tổ chức sẽ mang lại cho bạn những giá trị quan trọng như thế nào, bạn có muốn thay đổi những thói quen hàng ngày của mình hay không? Một cuốn sách mà tôi muốn bạn biết đến chính là “Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa” – Cuốn sách này dành cho những con người giàu khát vọng, mong muốn tạo ra sự khác biệt to lớn trong thế giới tuyệt vời mà chúng ta đang sống – những người muốn truyền cảm hứng và giúp đỡ mọi người xung quanh. Cho những người muốn sống một cuộc sống đam mê và đạt được những kết quả lớn lao trên chặng đường đi. Cho những người muốn tách khỏi đám đông và vươn đến đỉnh cao cuộc chơi. Cho những người đã chán ngấy những vị lãnh đạo yếu kém, chuyên quyền, vị kỉ hay đơn giản những lãnh đạo tầm thường, và thay vào đó những người muốn nâng cao tiêu chuẩn và nâng tầm bản thân.

Cuốn sách này dành cho cả những lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm, đủ thông minh để biết rằng học tập không bao giờ ngừng nghỉ – rằng theo đuổi sự xuất chúng trong lãnh đạo là một hoạt động cả đời – và cho những lãnh đạo mới bổ nhiệm, ham học hỏi thói quen lãnh đạo tốt ngay từ đầu. Dành cho những người muốn đội nhóm của họ đạt kết quả phi thường, không phải bình thường, và cho lãnh đạo của những công ty lớn cũng như những công ty nhỏ (nhưng có hoài bão).

 

3. Tư Duy Doanh Nhân Hành Động Lãnh Đạo. Đọc thử (Tại Đây).

 

Bạn cần gì để tư duy như một doanh nhân và hành động như một CEO?

Có thể bạn nghĩ mình thiếu khả năng, định hướng hay năng lượng để xây dựng con đường sự nghiệp trong mơ. Và bạn cũng chưa bao giờ thấy thay đổi là việc dễ dàng. Nhưng qua mỗi thử thách, khi bạn học cách áp dụng nhiều chiến lược nơi làm việc, bạn sẽ tư duy như doanh nhân và hành động như lãnh đạo tốt hơn. Khi bạn biết xoay chuyển và thành công trong những tình huống bất ngờ, sự tự tin trong bạn sẽ lớn dần, và khả năng đàn hồi của bạn cũng tăng theo.

Cuốn sách Tư Duy Doanh Nhân Hành Động Lãnh Đạo này là cẩm nang thực tế giúp bạn nhạy bén hơn nơi công sở. Nó sẽ dạy bạn xây dựng khả năng đàn hồi trong công việc bằng cách vượt qua những tình thế khó khăn thông thường và nắm bắt các cơ hội, lần lượt từng thứ một. Mặc dù tập trung vào các nghiên cứu gần đây và lời khuyên từ các chuyên gia, cuốn sách này không phải là giáo trình lý thuyết hay nghiên cứu học thuật. Và mặc dù tôi nói về những kinh nghiệm của tôi và của những người bạn hay khách hàng, nhưng cuốn sách này thật sự viết về bạn.

 

Tư Duy Doanh Nhân Hành Động Lãnh Đạo

 

 

Mỗi chương sách cung cấp những chiến thuật đơn giản, dễ làm để xử lý những vấn đề công việc có thể khiến bạn thao thức suốt đêm. Những chiến lược cụ thể sẽ chỉ cho bạn cách:

Xử lý các thách thức cụ thể tại nơi làm việc. Từng chương một trong 50 chương sau đây sẽ dạy bạn cách giải quyết những tình huống oái oăm trong công việc. Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời thực tế cho những vấn đề như làm sao để ứng xử khéo léo trước lời khen của sếp, làm sao để vượt qua việc không được thăng tiến, và làm sao để dịu bớt nỗi hụt hẫng sau khi hoàn thành một dự án lớn. Khi làm chủ lần lượt từng thách thức như thế này, bạn sẽ trau dồi thêm bộ kỹ năng sinh tồn trong công việc. Bạn sẽ khéo léo hơn khi sang số và bứt phá. Và theo thời gian, khả năng đàn hồi của bạn sẽ lớn dần.

Xây dựng quy trình thay đổi riêng. Chìa khóa để thích nghi tốt hơn là có cách bắt đầu dễ chịu khi cần thay đổi công việc, đặc biệt nếu bạn thấy thay đổi là việc khó khăn. Các chương trong cuốn sách cũng sẽ giúp bạn xây dựng phương pháp riêng để phân tích các vấn đề liên quan đến công việc và tìm ra con đường đi tiếp. Chúng khích lệ bạn hình dung về thành công trong tương lai. Và chúng chỉ cho bạn cách xây dựng một kế hoạch hành động dẫn đến thành công đó. Khi bạn đã thành thục những phương pháp đơn giản và đáng tin này để phân loại vấn đề và tạo thay đổi, bạn có thể đối mặt với hầu như bất cứ thách thức nào trong công việc.

 

4. Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu. Đọc thử (Tại Đây).

 

Tại sao chúng ta phải tập trung xây dựng thương hiệu khi bắt đầu kinh doanh?

Xây dựng thương hiệu là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi bắt đầu kinh doanh, bởi đó không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn chứa đựng ý nghĩa, thông điệp mà doanh nghiệp hướng đến khách hàng. Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mạnh sẽ đạt được mục tiêu kinh doanh một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Thương hiệu tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Khách hàng sẽ lựa chọn hàng hóa bằng sự cảm nhận của mình. Khi một thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, nó hoàn toàn chưa có một hình ảnh nào trong tâm trí người tiêu dùng. Những thuộc tính của hàng hóa như kết cấu, hình dáng kích thước, màu sắc hoặc các dịch vụ sau bán hàng sẽ là tiền đề để người tiêu dùng lựa chọn chúng.

 

Thương hiệu như lời cam kết giữa doanh nghiệp và Khách hàng

Sự cảm nhận của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp thông qua rất nhiều yếu tố như thuộc tính hóa, cảm nhận thông qua dịch vụ đi kèm uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí Khách hàng.

Sứ mệnh doanh nghiệp, tầm nhìn chiến lược, tầm nhìn thương hiệu, các yếu tố cấu thành nên thương hiệu như logo, khẩu hiệu là những cam kết của doanh nghiệp muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thương hiệu mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp.

Thương hiệu mang lại những nổi bật nhất định cho doanh nghiệp, đó là khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và yên tâm sử dụng sản phẩm thu hút được khách hàng bởi lẽ nhãn hiệu hàng hóa cũng như tên giao dịch của doanh nghiệp, người ta biết đến trước bởi nó gắn với sản phẩm dịch vụ, muốn có được uy tín vững chắc doanh nghiệp phải đảm bảo chất lượng giữa đồng đều chất lượng đó, điều đó làm cho khách hàng yên tâm hơn và tin tưởng khi sử dụng hàng hóa từ đó dễ thu hút thêm khách hàng.

 

Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu

Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu.

 

Thương hiệu là công cụ bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp. Thương hiệu hiểu gồm một số đối tượng sở hữu công nghiệp. Sau khi nhãn hiệu hàng hóa tên thương mại được nhà nước bảo hộ bằng các quy định của pháp luật. chủ sở hữu hợp pháp của đối tượng này được khai thác mọi lợi ích.

 

5. Thay Đổi Hay Là Chết - Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu. Đọc thử (Tại Đây).

 

 

Thay Đổi Hay Là Chết – Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu

Thay Đổi Hay Là Chết – Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu.

 

Cuốn sách Thay Đổi Hay Là Chết – Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu này không nói về việc thuê ngoài, cũng sẽ không chỉ cho bạn nên xây nhà máy của bạn ở đâu, làm thế nào để phân phối hàng hóa hoặc dịch vụ, ai sẽ là khách hàng của bạn, mô hình kinh doanh của bạn sẽ trông ra sao, hoặc thậm chí bạn sẽ kinh doanh gì.

Nhưng cuốn sách sẽ dạy bạn cách tự tìm ra tất cả mọi thứ và cung cấp những bài học cùng các nguyên tắc, để ngay từ lúc bắt đầu, bạn đã có lợi thế vượt trội so với tất cả những người khác. Bạn sẽ biết được những cá nhân và doanh nghiệp liên tục kiến tạo bản thân và tổ chức đã làm gì để luôn đi trước đón đầu.

Bạn sẽ biết phải từ bỏ những gì trong tư duy và định kiến, phải hành động từ đâu, phải lôi kéo người khác như thế nào để họ có chung suy nghĩ với bạn trong việc thay đổi và trên hết là học cách có một thái độ quyết đoán, dứt khoát để kiến tạo, bứt phá ra khỏi vùng an toàn.

Nếu bạn đã sẵn sàng, cuốn sách này sẽ giúp bạn và doanh nghiệp của bạn trở thành nhà kiến tạo liên tục.

 

6. Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân. Đọc thử (Tại Đây).

 

Mọi điều bạn làm hàng ngày đều quan trọng. Thói quen hàng ngày sẽ giúp bạn thành công hay không thành công trong cuộc đời.

Nhận định trên được Thomas C. Corley, người đã dành ra 5 năm nghiên cứu thói quen hàng ngày của 177 triệu phú tự thân, đưa ra. Ông cũng là tác giả cuốn sách bán chạy “Rich Habits: The Daily Success Habits of Wealthy Individuals” (Tạm dịch: Thói quen Giàu có: Những thói quen hằng ngày làm nên thành công của người giàu).

Cuốn sách là điều thú vị khi tác giả đã dày công nghiên cứu trong 5 năm về những thói quen hàng ngày của 233 triệu phú và 177 triệu phú tự thân để bật mí bí mật triệu phú của họ.

 

 

 

Những thói quen mà bạn cần biết từ cuốn sách Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân.

Thói quen có thể cản trở bạn trở nên giàu có hoặc có thể “biến” bạn từ một người bình thường thành người có tài trị giá 7 con số. Dưới đây là những thói quen tạo thành bí mật thành công đã được Thomas C. Corley tổng kết trong cuốn sách nổi tiếng “Rich Habits”. Trong đó có những điều như:

- Mỗi ngày dành ra 30 phút để đọc sách và học thêm những điều mới.

- Giữ mối quan hệ thân tình với những người có ảnh hưởng trong suốt nhiều năm. Cuối cùng, khi bạn cần, họ sẽ sẵn sàng giúp đỡ.

- Mài dũa, cải thiện các kỹ năng cá nhân mỗi ngày. Đồng thời tìm kiếm đánh giá và không ngại phản hồi từ những người xung quanh.

- Lắng nghe và cố gắng làm theo lời khuyên của những cố vấn đáng tin cậy.

- Tập thể dục/aerobic 30 phút mỗi ngày để giữ cơ thể và trí óc luôn khỏe khoắn. Sức khỏe tốt cho phép làm việc nhiều giờ hơn trong khi trí não tỉnh táo giúp giải quyết vấn đề nhanh hơn, tốt hơn.

- Ăn uống lành mạnh mỗi ngày.

- Khi gặp vấn đề hoặc trở ngại, cần tập trung tất cả những gì có thể để giải quyết bằng xong mặc dù có thể ảnh hưởng tới thời gian bên gia đình hoặc bạn bè.

- Luôn giữ tinh thần tích cực để theo đuổi mục tiêu đã đặt ra.

- Tiêu pha tiết kiệm, luôn có một khoản để dành cho những trường hợp bất ngờ có thể xảy ra.

- Lường trước các rủi ro có thể xuất hiện để ứng biến kịp thời.

- Mỗi ngày đặt ra một mục tiêu để theo đuổi và nhất định phải hoàn thiện chúng. Bằng cách đó, tôi đạt được tất cả các mục tiêu đã giúp tôi thực hiện ước mơ của mình.

- Hãy luôn cố gắng đạt được kết quả vượt qua mục tiêu mà đối tác mong đợi. Điều này giúp xây dựng niềm tin và sự tin tưởng, giúp doanh nghiệp thu được nhiều lợi ích hơn.

- Cố gắng kiểm soát cảm xúc và duy trì thái độ hài hòa, cởi mở trong giao tiếp.

- Cẩn trọng trong việc sử dụng ngôn từ, tránh những từ ngữ xúc phạm hoặc có tính nguyền rủa để tránh làm tổn hại những mối quan hệ mất nhiều năm xây dựng.

- Đối xử với mọi người bằng sự tôn trọng mà họ xứng đáng. Với những người tệ thì từ chối làm ăn với họ.

- Hạn chế tiếp xúc với những người xấu hoặc mang tư tưởng tiêu cực, tránh để họ kéo tâm trạng của bạn xuống dốc.

Sau tất cả, đúng như triệu phú tự thân Grant Sabatier đã nói, “Điều đầu tiên sẽ quyết định tiềm năng thu nhập trong tương lai của bạn và giúp bạn có 1 triệu USD nhanh nhất là số tiền bạn đang kiếm được ngày hôm nay.”

Vì vậy đừng ngại ngần mà hãy bắt đầu ngay từ bây giờ với những thói quen để thành công hơn trong cuộc sống với những mục tiêu của mình qua cuốn sách Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân.

Nhà sách TicTak kính mời quý độc giả đón đọc!!

Combo 6 cuốn sách giá 993.000. Nay chỉ với 740.000Miễn Phí Ship Toàn Quốc.

TICTAK.VN - KÊNH MUA SẮM TRỰC TUYẾN UY TÍN GIÁ TỐT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.

Trụ Sở Chính.  7 Phan Văn Hớn - P. Tân Thới Nhất - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Hotline Đặt Hàng: 0972 707 043 - 0917 956 007 (Zalo).

Hotline CSKH: 0987 096 394 - 0904 844 833.

Email: congtytictak@gmail.com.

 

Bài viết khác