Bán Mà Như Không : Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0

158.000đ 119.000đ

Tiết kiệm: 39.000đ ( 25%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI


heart MEGA 2019 LUYỆN ĐỀ ĐỈNH CAO.. SALE 30%

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

 Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện)

Giao hàng trên Toàn Quốc.

 Đặt online hoặc gọi ngay  0972 70 70 43

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

 

heart ÔN LUYỆN ĐỀ THI MẪU 2019 ... HOT HOT

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

 Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện)

Giao hàng trên Toàn Quốc

 Đặt online hoặc gọi ngay  0972 70 70 43

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

 

 

Bán Mà Như Không : Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0

 

Bán Mà Như Không : Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 thuộc tủ sách marketing bán hàng của nhà sách Tictak, giúp bạn biết cách để thu hút người tiết dùng, ngoài việc cạnh tranh tại điểm bán, ngành bán lẻ còn đang chạy đua ngành dịch vụ thương mại điện tử thời đại 4.0.

 

Giới thiệu cuốn sách Bán Mà Như Không : Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0

 

Công nghệ 4.0 phát triển đã và đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới thói quen mua sắm của người tiêu dùng, kéo theo sự ra đời của bán hàng đa kênh. Điều này khiến người bán hàng cũng phải linh hoạt thay đổi nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường, điển hình là ứng dụng marketing thực chiến trong bán hàng.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trong giai đoạn khởi phát và sẽ tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế – xã hội. Trên thực tế, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực bán lẻ đang âm thầm diễn ra và nó đã mở ra nhiều cơ hội phát triển cho Việt Nam, hiện nay nó đã tạo nên những thay đổi đột phá từ những tiêu chuẩn dịch vụ đa dạng, hiệu quả và nhanh chóng dựa trên nền tảng công nghệ số.

Làm sao để bạn có thể chinh phục khách hàng thời kỳ công nghệ số 4.0 này, đơn giản là bạn cần biết nắm bắt xu hướng và nắm bắt cơ hội. “Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0” là cuốn sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây không chỉ là một cuốn sách đơn thuần về bán hàng, mà nó còn giúp bạn có một cách hiểu khái quát đến vấn đề trong marketing bán hàng, cách bạn đạt lợi nhuận và thu hút khách hàng nhằm đạt mục tiêu tối đa.

 

Chúc các bạn thành công!

Thông tin chi tiết
Nhà Xuất bản

NXB Hồng Đức

Kích Thước

13 x 20.5

Bìa

Bìa Mềm

Năm Xuất Bản

1/2019

Số trang

367

Sản phẩm liên quan