Bài Tập Tiếng Anh 8 (Không Đáp Án)

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 34.000  40.000 
Tiết kiệm: 6.000  (15%)

Bài Tập Tiếng Anh 8 (Không Đáp Án) là quyển sách thực hành và ôn luyện thiết thực, đáp ứng được yêu cầu luyện tập và nâng cao trình độ tiếng Anh cho học sinh lớp 8.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Bài Tập Tiếng Anh 8 (Không Đáp Án)

Bài Tập Tiếng Anh 8 được biên soạn dưới dạng vở bài tập, dựa theo sách giáo khoa Tiếng Anh 8 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bài Tập Tiếng Anh 8 là tập hợp các bài tập thực hành về từ vựng (vocabulary), ngữ pháp (grammar), đàm thoại (conversation) và đọc hiểu (reading comprehension), nhằm giúp học sinh luyện tập các nội dung trọng tâm của bài học. Các bài tập được biên soạn theo từng đơn vị bài học, có nội dung tương ứng với các đơn vị bài học trong sách giáo khoa.

Sau phần bài tập của mỗi đơn vị bài học có một bài kiểm tra (Test For Unit), sau 4 đơn vị bài học có bài tự kiểm tra (Test Yourself) được soạn như bài kiểm tra một tiết và sau Unit 8 và Unit 16 có hai bài kiểm tra học kì nhằm giúp các em ôn luyện và củng cố kiến thức đã học.

Chúng tôi hy vọng Bài Tập Tiếng Anh 8 sẽ là quyển sách thực hành và ôn luyện thiết thực, đáp ứng được yêu cầu luyện tập và nâng cao trình độ tiếng Anh cho học sinh lớp 8.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

,

Năm Xuất Bản

2020

Kích Thước

17 x 24 cm

Số Trang

128 Trang

Bìa

Mềm

Barcode

9786048448578

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bài Tập Tiếng Anh 8 (Không Đáp Án)”