Những Sáng Kiến Phần Lan – Lý Do Phần Lan Phát Triển Như Ngày Nay

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 104.000  130.000 
Tiết kiệm: 26.000  (20%)
” Những Sáng Kiến Phần Lan – Lý Do Phần Lan Phát Triển Như Ngày Nay” trình bày nhiều khía cạnh cái mà biến Phần Lan từ nghèo nàn đến một trong những xã hội có nền công nghệ thông tin phát triển cao nhất.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Những Sáng Kiến Phần Lan – Lý Do Phần Lan Phát Triển Như Ngày Nay

Mọi người đều quan tâm muốn biết làm sao một quốc gia nghèo khó bị chiến tranh tàn phá có thể đạt được mức độ bình đẳng xã hội cao nhất thế giới và trở thành một trong những xã hội có nền công nghệ thông tin phát triển cao nhất với tất cả những mặt tốt và xấu của nó.

Cuốn sách này trình bày rất nhiều các khía cạnh của câu truyện thành công này, với các chủ điểm từ quốc hội độc viện đến tủ phơi bát, từ chăm sóc trẻ ban ngày tới cầu giặt công cộng, từ công việc cộng đồng (“đàn ong thợ”) đến chủ nghĩa ba bên, từ bơi lội trong băng đến chính phủ liên hiệp, và từ hệ điều hành Linux đến Ông già Noel. Tất cả những thành tựu này có thể thể hiện cô đọng trong sáu bí quyết của giáo dục miễn phí, chính quyền tự quản, bình đẳng giới, tính xã hội dân sự, ra quyết định dựa trên sự đồng thuận và an sinh xã hội cho tất cả mọi người – và niềm tin cũng như sự bình yên xã hội và những điều này đem lại.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Bìa

Mềm

Trang

454

Kích thước

15x23cm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Những Sáng Kiến Phần Lan – Lý Do Phần Lan Phát Triển Như Ngày Nay”