Tuyển Tập Nguyên Hồng

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 105.600  132.000 
Tiết kiệm: 26.400  (20%)
Tuyển Tập Nguyên Hồng – Những tác phẩm của ông mang một tình cảm nhân đạo thống thiết – Quyển sách Tuyển Tập Nguyên Hồng tập hợp các tác phẩm hay nhất của nhà văn.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Tuyển Tập Nguyên Hồng

“…Dường như cái sức sống tự bên trong tâm hồn nhà văn, một cái gì say sưa, rạo rực, tha thiết, tin yêu đã in dấu lên mọi cảnh vật, mọi màu sắc. Nó làm cho những cảnh sắc đó sôi động hẳn lên, rung lên, vang lên mạnh mẽ, thu hút tình cảm người đọc, khiến cho người ta không thể dửng dưng lạnh nhạt trước một sự chân thành nồng nhiệt đến như thế…”

Tên thật của ông là Nguyễn Nguyên Hồng, sinh ngày 5 tháng 11 năm 1918 ở Nam Định. Những tác phẩm của ông mang một tình cảm nhân đạo thống thiết. Sinh trưởng trong một gia đình nghèo, mồ côi cha, từ nhỏ theo mẹ ra Hải Phòng kiếm sống trong các xóm chợ nghèo.

Nguyên Hồng ham đọc sách từ nhỏ. ông thường dành tiền thuê sách để đọc và dường như đọc hết những quyển sách mình thích ở cửa hàng cho thuê sách tại Nam Định. Loại sách Nguyên Hồng thích thuở nhỏ là truyện lịch sử Trung Hoa, trong đó những nhân vật có khí phách ngang tàng, trung dũng, những hảo hán chiếm cảm tình của ông nhiều nhất.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Năm Xuất Bản

2016

Kích Thước

14,5 x 20,5

Số Trang

616

Bìa

Mềm

Barcode

8936067595307

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tuyển Tập Nguyên Hồng”