Combo 9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng + 5 Nguyên Tắc Thép 15 Thuật Bán Hàng Thành Công
9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng là cuốn sách về nghệ thuật bán hàng marketing hướng dẫn cải thiện khả năng ăn nói, trong đó bao gồm các kĩ năng giao tiếp trong các tình huống như: hẹn gặp khách hàng, ra mắt khách hàng, trao đổi trực tiếp, giới thiệu sản phẩm, xử lí nghi ngờ, ứng phó với sự từ chối, hoàn thành đơn hàng, đối phó khi bị chi trích và cách ứng xử với những đối tượng khách hàng khác nhau. Cuốn sách đã giới thiệu một cách toàn diện những kĩ năng mà người bán hàng cần có trong mỗi bước giao tiếp với khách hàng.
Cuốn sách này đặc biệt phù hợp với những người mới gia nhập lĩnh vực bán hàng – có thể coi đây là một giáo trình huấn luyện bán hàng, và là nguồn tham khảo tốt dành cho cấp quản lí trong việc dẫn dắt nhân viên bán hàng dưới quyền.
Nhân viên bán hàng cần thấu hiểu khách hàng, vì khách hàng đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình tiêu thụ. Không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không có hứng thú mua hàng; không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không mở ví lấy tiền mua hàng; không hiểu khách hàng, đương nhiên sẽ không bán được hàng.Cuốn sách Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm.
Bán hàng là cả một nghệ thuật. Làm sao để khách hàng sẽ mua hàng từ bạn mà không phải là từ người khác?? Hãy đọc cuốn sách này ngay khi bạn muốn tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên. Cuốn sách 5 Nguyên Tắc Thép 15 Thuật Bán Hàng Thành Công sẽ lí giải trong quá trình bán hàng, người bán hàng cần có kĩ năng gì, nên áp dụng các thuật tâm lí như thế nào để tác động tích cực đến khách hàng và khiến khách hàng nảy sinh hành vi mua hàng.
Bất kì lí thuyết nào cũng có tính hai mặt: ưu điểm và nhược điểm. Nếu như bạn là một người tiêu dùng, sau khi đọc cuốn sách này rồi, trước khi mở hầu bao, bạn nên thử nghiêm túc nghĩ xem: Thứ mà mình định mua có thực sự cần thiết hay không? Nếu bạn là một người bán hàng, với nhân cách cao đẹp của mình, có thể sử dụng tốt những kĩ năng bán hàng mà tất cả mọi người đều có thể chấp nhận đã được mô tả cuốn sách này để phát triển được một thị trường rộng lớn hơn, và tạo ra doanh số bán hàng tuyệt vời hơn.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.