Tip Công Sở 1 – Khả Năng Lắng Nghe
Lắng nghe là quá trình giao lưu đối thoại, cũng là quá trình giao lưu tình cảm của hai bên. Rất nhiều người nghĩ rằng lắng nghe nghĩa là chỉ cần nghe thôi là đủ, mà hoàn toàn không hề biết là phải học hỏi rất nhiều mới biết cách ‘nghe’. Người biết lắng nghe có thể khiến người nói ‘nói’ hay hơn, cũng sẽ nhanh chóng chiếm được lòng tin của người khác. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn những kĩ xảo khi lắng nghe vô cùng hữu ích kèm theo ví dụ thực tiễn và minh họa sinh động, giúp bạn giỏi lắng nghe để có thể hợp tác tốt với mọi người trong công việc hằng ngày và nâng cao độ tín nhiệm của mình.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.