9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 96.000  120.000 
Tiết kiệm: 24.000  (20%)
9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng – Bán hàng là cả một nghệ thuật nhưng làm sao để khách hàng sẽ mua hàng từ bạn mà không phải là từ người khác?

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng

 

9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng là cuốn sách về nghệ thuật bán hàng marketing hướng dẫn cải thiện khả năng ăn nói, trong đó bao gồm các kĩ năng giao tiếp trong các tình huống như: hẹn gặp khách hàng, ra mắt khách hàng, trao đổi trực tiếp, giới thiệu sản phẩm, xử lí nghi ngờ, ứng phó với sự từ chối, hoàn thành đơn hàng, đối phó khi bị chi trích và cách ứng xử với những đối tượng khách hàng khác nhau. Cuốn sách đã giới thiệu một cách toàn diện những kĩ năng mà người bán hàng cần có trong mỗi bước giao tiếp với khách hàng.
Cuốn sách được trình bày dưới hình thức 4 trong 1, tức là mỗi kĩ năng bao gồm các mục: giới thiệu chung về kĩ năng, tình huống bán hàng thực tế, phân tích tình huống thực tế và kĩ năng giao tiếp đinh cao, giúp ứng phó với mọi vấn đề về giao tiếp có thể nảy sinh trong quá trình bán hàng.
Những người bán hàng xuất sắc đều có tài ăn nói. Bạn cần học cách giao tiếp với khách hàng và tự rèn luyện khả năng ăn nói của bản thân, cũng như biết cách tận dụng hiệu quả từng cơ hội được gặp gỡ khách hàng. Bạn phải đạt đến trình độ “làm chủ mọi tình huống bán hàng, hiểu rõ từng đối tượng khách hàng”, từ đó đến gần hơn với đơn hàng lớn qua mỗi lần tương tác với khách hàng.
Cuốn sách này đặc biệt phù hợp với những người mới gia nhập lĩnh vực bán hàng – có thể coi đây là một giáo trình huấn luyện bán hàng, và là nguồn tham khảo tốt dành cho cấp quản lí trong việc dẫn dắt nhân viên bán hàng dưới quyền.
Ngoài ra, người đọc cần xác định rõ một điều: bạn phải thật sự lĩnh hội sâu sắc và nắm rõ các kĩ năng trong cuốn sách này, từ đó vận dụng linh hoạt trong công việc thực tiễn, chứ không nên áp dụng một cách máy móc, cứng nhắc.
Tục ngữ có câu “Có bột mới gột nên hồ”. Công việc bán hàng cũng như vậy. Nếu muốn trở thành người bán hàng số một, phải luyện tập khả năng ăn nói, vì tài ăn nói của người bán hàng có vai trò quyết định đến sự thành bại của đơn hàng.
Có được thành tích bán hàng là nhờ vào “tài ăn nói”. Vậy trong quá trình bán hàng, người bán hàng phải giao tiếp với khách hàng như thế nào để giành được đơn hàng? Trong công việc thường ngày, người bán hàng phải tự rèn luyện bằng cách nào để mỗi câu nói của mình đều trở nên có giá trị, chạm đến trái tim khách hàng?
Giao tiếp với khách hàng là nhiệm vụ bắt buộc trong mọi bước của công việc bán hàng. Vì thế, cuốn sách này đã đúc kết 47 kĩ năng áp dụng khi nói chuyện với khách hàng dưới hình thức “9 bài học về tài ăn nói”, trình bày các phương pháp giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp, trở thành người bán hàng số một với tài ăn nói tuyệt vời và giành được nhiều đơn hàng lớn.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Năm Xuất Bản

2022

Kích Thước

14.5X20.5

Số Trang

356

Bìa

Mềm

Barcode

8936067605464

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng”