Toán Nâng Cao Và Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Lớp 1 (Nâng Cao Kiến Thức Ngoài Chương Trình Lên Lớp)

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 45.600  57.000 
Tiết kiệm: 11.400  (20%)
Toán Nâng Cao Và Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Lớp 1 (Nâng Cao Kiến Thức Ngoài Chương Trình Lên Lớp) – Với nhiều bài tập cơ bản và nâng cao kèm theo hướng dẫn giải chi tiết, bộ sách sẽ giúp học sinh tự ôn tập lí thuyết và rèn luyện, nâng cao khả năng phân tích đề bài và sáng tạo trong giải toán.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Toán Nâng Cao Và Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Lớp 1 (Nâng Cao Kiến Thức Ngoài Chương Trình Lên Lớp)

Nhằm giúp học sinh tiểu học có thể tự rèn luyện đồng thời ôn luyện và nâng cao kiến thức toán trong chương trình sách giáo khoa, chúng tôi đã biên soạn bộ sách “Toán nâng cao và bồi dưỡng học sinh giỏi” dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5.

Với nhiều bài tập cơ bản và nâng cao kèm theo hướng dẫn giải chi tiết, bộ sách sẽ giúp học sinh tự ôn tập lí thuyết và rèn luyện, nâng cao khả năng phân tích đề bài và sáng tạo trong giải toán.

Chúng tôi mong rằng bộ sách sẽ là công cụ hữu ích cùng các em tiếp cận sâu hơn kiến thức trong nhà trường cũng như khám phá ra nhiều điều lí thú mới của môn Toán!

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

,

Năm Xuất Bản

2022

Kích Thước

26.5 x 19 cm

Số Trang

135

Bìa

Mềm

Barcode

8936067607345

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Toán Nâng Cao Và Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Lớp 1 (Nâng Cao Kiến Thức Ngoài Chương Trình Lên Lớp)”