Khoa Học Diệu Kì: Đá Và Khoáng Vật – Sự Thật Cứng Ngắc Về Những Thứ Dưới Chân Ta

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 31.500  35.000 
Tiết kiệm: 3.500  (10%)

Khoa Học Diệu Kì: Đá Và Khoáng Vật – Sự Thật Cứng Ngắc Về Những Thứ Dưới Chân Ta – Tập sách giới thiệu về những thứ rắn chắc, thoáng nhìn màu khá xỉn và khi vô tình đá trúng thì sẽ đau lắm! Tuy nhiên, khi ta quan sát các tảng đá kĩ hơn, chúng thực sự rất hay.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Khoa Học Diệu Kì: Đá Và Khoáng Vật – Sự Thật Cứng Ngắc Về Những Thứ Dưới Chân Ta

Bộ sách “Khoa học diệu kì” với các chủ đề thú vị các bạn đọc nhỏ hay thắc mắc nhưng lại khó mà giải thích rõ ràng. Bộ sách sẽ giải đáp “hàng vạn câu hỏi vì sao” một cách đơn giản, dễ hiểu cùng với minh họa đáng yêu, dí dỏm, không chỉ giải quyết vấn đề mà còn sẽ đưa ra “cách tận dụng” và một số hướng dẫn bổ ích để có lối sống khỏe mạnh, xanh sạch đẹp và khoa học.

Tập sách “Đá Và Khoáng Vật: Sự Thật Cứng Ngắc Về Những Thứ Dưới Chân Ta” giới thiệu về những thứ rắn chắc, thoáng nhìn màu khá xỉn và khi vô tình đá trúng thì sẽ đau lắm! Tuy nhiên, khi ta quan sát các tảng đá kĩ hơn, chúng thực sự rất hay. Cổ xưa như Trái Đất, đá được hình thành và tạo ra do lửa, gió, nước và áp lực lớn. Chúng ta có thể nhìn thấy tiến trình lịch sử lâu dài và dữ dội của đá thông qua màu sắc, hình dạng và kết cấu của chúng.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Bìa

Mềm

Trang

32

Kích thước

19x26cm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Khoa Học Diệu Kì: Đá Và Khoáng Vật – Sự Thật Cứng Ngắc Về Những Thứ Dưới Chân Ta”