Combo Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng + Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công (Bộ 2 Cuốn)

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 176.000  220.000 
Tiết kiệm: 44.000  (20%)
Combo Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng + Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công (Bộ 2 Cuốn) – Là một công thức thực tế được các ông chủ cửa hàng bán lẻ, quản lí cửa hàng và nhân viên tư vấn bán hàng đề xuất. Đây có thể coi là một hướng dẫn làm việc toàn diện cho các doanh nghiệp có thương hiệu…

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Combo Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng + Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công (Bộ 2 Cuốn)


1. Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng

Hoạt động bán hàng được ví như chiếc cầu nối giữa người tiêu thụ với thương hiệu sản phẩm, là một trong những hoạt động thị trường luôn được các công ty coi trọng từ trước tới nay. Đối với ngành nội thất, muốn kinh doanh hiệu quả thì bên cạnh sản phẩm tốt, nhân viên bán hàng cần có kiến thức về cách phối đồ, mà quan trọng hơn phải biết tạo ra bầu không khí bán hàng tích cực. Muốn có được bầu không khí bán hàng tích cực, ngoài kĩ năng cứng, thì tố chất và khiếu bán hàng của nhân viên kinh doanh cũng vô cùng quan trọng. Từng động tác, ánh nhìn, câu nói của nhân viên bán hàng đều có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu thụ. Đào tạo cho nhân viên bán hàng về tất cả các phương diện sẽ giúp họ tăng thêm sức chiến đấu và là cơ sở để hiệu quả bán hàng tăng cao. Vậy làm thế nào để tìm được người đào tạo kinh doanh thích hợp, có buổi đào tạo hữu ích là bài toán mà tất cả các doanh nghiệp cần nghiên cứu.

Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng là một công thức thực tế được các ông chủ cửa hàng bán lẻ, quản lí cửa hàng và nhân viên tư vấn bán hàng đề xuất. Đây có thể coi là một hướng dẫn làm việc toàn diện cho các doanh nghiệp có thương hiệu để tặng cho các đối tác nhượng quyền, chủ cửa hàng và nhân viên. Doanh thu của cửa hàng ngày càng cao nhưng lợi nhuận lại ngày càng thấp, thành tích bán hàng không có đột phá lớn, cửa hàng vận hành khó khăn, vị trí tốt, trang trí đẹp nhưng khách hàng vẫn không ghé cửa hàng, ban đầu trò chuyện rất thuận lợi nhưng cứ nhắc đến chốt đơn là khách hàng bỏ đi, khách hàng thích sản phẩm nhưng ra sức mặc cả… đọc xong cuốn sách này, những vấn đề đau đầu ấy đều có thể giải quyết dễ dàng.

Nội dung cuốn sách bám sát vào sự biến đổi của thị trường. Như chúng ta đã biết, trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ có sự thay đổi vô cùng lớn. Ngành công nghệ điện tử phát triển mạnh, nhiều thương hiệu mới xuất hiện, người tiêu dùng ngày một thông thái và am hiểu hơn, việc kinh doanh hàng tiêu dùng lâu dài ngày càng trở nên khó khăn, điều đó đã đặt ra yêu cầu ngày một cao đối với nhân viên bán lẻ. Chúng ta cần tập trung vào yêu cầu của người tiêu dùng, cung cấp cho họ nhiều trải nghiệm giá trị và cụ thể hơn. Do đó, tác giả sẽ đi sâu vào phân tích tâm lí và cảm nhận của khách hàng nhiều hơn.

Cuối cùng, sách về kĩ năng giao tiếp thì không bao giờ có giới hạn, trừ khi bạn không còn muốn tiến bộ nữa.

2. Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công

Nếu nói sản phẩm là sinh mạng, vậy thì bán hàng chính là linh hồn của nó. Ngày nay, bán hàng đã trở thành một trong những ngành nghề giàu tính thách thức nhất, cần những nhân viên có đầy đủ tố chất tổng hợp. Tài ăn nói chính là một trong những tố chất mà nhân viên bán hàng cần có.

Tuy nhiên, trên thực tế, mặc dù rất nhiều nhân viên bán hàng ngày ngày ra sức tiếp cận làm quen với khách hàng, thao thao bất tuyệt giới thiệu sản phẩm với họ, nhưng kết quả chẳng có được bao nhiêu, thậm chí chỉ nhận lại sự lườm nguýt và chế giễu của khách hàng.

Dĩ nhiên, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc bán hàng thất bại, nguyên nhân bên ngoài chính là vì khách hàng không nhận thức được sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó có thể mang lại cho họ lợi ích như thế nào. Có lẽ rất nhiều nhân viên bán hàng sẽ nói, khách hàng không muốn mua sản phẩm của tôi là bởi vì họ “không biết nhìn hàng”, chứ không phải chúng tôi làm không tốt. Trên thực tế, nhận thức sai lầm này bắt nguồn từ sự thiếu hiểu biết về bản chất công việc bán hàng.

Có người nói, bán hàng thực ra chính là trò khua môi múa mép. Câu nói này tuy có chút cực đoan nhưng lại nói đúng bản chất của việc bán hàng: tài ăn nói của nhân viên bán hàng nhiều lúc trực tiếp quyết định sự thành bại trong giao dịch. Vì thế, muốn trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc, bạn phải có tài ăn nói. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể nhạy bén phát hiện, khai thác, thậm chí sáng tạo nhu cầu của khách hàng, từ đó nói những lời khách hàng muốn nghe, khiến họ cảm thấy thoải mái thực sự, giao dịch dĩ nhiên sẽ thuận buồm xuôi gió.

Đúng như câu “mua bán không thành lời không tới, lời nói vừa tới bán chạy hàng”, không có sản phẩm không bán được, chỉ có nhân viên bán hàng không biết cách bán. Nguyên nhân cơ bản khiến nhân viên bán hàng thất bại vẫn là do tài ăn nói của nhân viên bán hàng không tốt. Nói tới tài ăn nói, có lẽ có người sẽ than phiền: tài ăn nói đều là do bẩm sinh, tôi sinh ra đã nói vụng rồi, biết làm thế nào? Lỗ Tấn đã nói: “Cho dù có là thiên tài, tiếng khóc đầu tiên của anh ta cũng tuyệt đối không thể là một bài thơ hay”. Qua đó có thể thấy, tài ăn nói không phải là sinh ra đã có.

Trên thực tế, tài ăn nói thực ra đều được hình thành thông qua quá trình học tập và rèn luyện liên tục không ngừng. Nó là kết quả của sự tích lũy. Chúng ta nhìn thấy những bậc thầy về bán hàng đều giỏi ăn nói, tài ăn nói của họ thực chất đều được rèn luyện qua nhiều năm tháng làm công việc bán hàng. Dĩ nhiên, điều đó còn cần có một tiền đề, đó chính là họ nắm được phương pháp rèn luyện tài ăn nói nhất định.

Vì thế, nếu bạn cũng muốn trở thành cao thủ bán hàng, bạn cũng muốn mình có sức hút trong từng lời nói, vậy thì bắt đầu từ bây giờ, hãy chăm chỉ luyện tập, đồng thời nắm chắc phương pháp rèn luyện tài ăn nói hữu hiệu. Cuốn sách kỹ năng bán hàng này sẽ mang đến cho bạn phương pháp có thể khiến tài ăn nói của bạn tiến bộ nhanh chóng.

Cuốn sách chia thành bảy chương, giải đáp tỉ mỉ các khâu trong bán hàng, bao gồm: yếu tố cơ bản trong giao tiếp bán hàng, tài ăn nói để khai thác khách hàng hữu hiệu, kĩ xảo nói chuyện qua điện thoại, kĩ xảo thực chiến khi tiếp cận khách hàng, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức, làm thế nào để khách hàng tâm phục khẩu phục nhanh chóng giao dịch thành công, các vấn đề sau bán hàng…

Trong quá trình biên soạn cuốn sách này, chúng tôi luôn suy nghĩ làm thế nào để vừa đảm bảo được kiến thức và tính ứng dụng của nó, lại không mất đi tính hài hước, để tiện cho các bạn độc giả có được trải nghiệm vui vẻ. Vì thế, cuốn sách cố gắng dùng ngôn ngữ tinh tế và thông dụng, kết hợp với rất nhiều ví dụ thực tế trong bán hàng, giảng giải kiến thức tâm lí và kĩ xảo giao tiếp mà nhân viên bán hàng cần tìm hiểu khi giao tiếp với khách hàng một cách khách quan và cụ thể nhất.

Điều cuối cùng cần chỉ ra là, cho dù nắm được “phương pháp rèn luyện tài ăn nói siêu cấp” cũng không có nghĩa là nhất định bạn sẽ trở thành một “nhân viên bán hàng siêu cấp” có “tài ăn nói siêu cấp”. Muốn trở thành “nhân viên bán hàng siêu cấp”, bạn phải bỏ công sức gian khổ dưới sự chỉ đạo của phương pháp rèn luyện đúng đắn. Chỉ có áp dụng phương pháp vào thực tiễn, bạn mới có thể nâng cao khả năng thực sự.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

,

Bìa

Mềm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Combo Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng + Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công (Bộ 2 Cuốn)”