Kĩ Năng Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Địa Lí 9

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 33.750  45.000 
Tiết kiệm: 11.250  (25%)
Sách Câu Hỏi Và Bài Tập Kĩ Năng Địa Lí 9 sẽ giúp các em nắm vững được nội dung, thành thục các kĩ năng địa lí cơ bản như: phân tích bảng số liệu thống kê, vẽ biểu đồ và nhận xét, đọc bản đồ… giúp các em vững vàng và tự tin bước vào lớp 10 THPT.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Câu Hỏi Và Bài Tập Kĩ Năng Địa Lí 9

Nhằm giúp các bạn học sinh có thêm tư liệu đầy đủ hơn khi học môn Địa lí, tác giả biên soạn cuốn Câu Hỏi Và Bài Tập Kĩ Năng Địa Lí 9.

Trong cuốn sách này, các em sẽ tìm được lời giải đáp cho các câu hỏi, bài tập trong chương trình và sách giáo khoa Địa lí 9.

Đó là câu trả lời cho các câu hỏi giữa bài, câu hỏi cuối bài sách giáo khoa; đó là các hướng dẫn cho các bài tập cuối bài và bài tập giữa bài của sách giáo khoa.

Đồng thời, các em được thử sức với các câu hỏi trắc nghiejm khách quan và một số câu hỏi tự luận khác bám sát theo nội dung chương trình giảm tải.

Thực hiện các câu hỏi và bài tập trong sách này, các bạn học sinh sẽ nắm vững được nội dung môn Địa lí lớp 9, thành thục các kĩ năng địa lí cơ bản như: phân tích bảng số liệu, vẽ biểu đồ và nhận xét, đọc bản đồ,… giúp các bạn học sinh vững vàng và tự tin bước vào lớp 10 THPT.

Chúc các bạn học tốt và ngày càng có hứng thú với môn Địa lí hơn.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Năm Xuất Bản

2019

Kích Thước

16 x 24 cm

Số Trang

152

Bìa

Mềm

Barcode

8935092794228

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kĩ Năng Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Địa Lí 9”