Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Giáo Dục Công Dân Lớp 6 (Bám Sát SGK Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống)

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 37.500  50.000 
Tiết kiệm: 12.500  (25%)
Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Giáo Dục Công Dân Lớp 6 (Bám Sát SGK Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống) – Cuốn sách được viết từng bài, hướng dẫn trả lời các câu hỏi và bài tập trong sách giáo khoa.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Giáo Dục Công Dân Lớp 6 (Bám Sát SGK Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống)

Cuốn sách Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Giáo Dục Công Dân Lớp 6 được viết từng bài, hướng dẫn trả lời các câu hỏi và bài tập trong sách giáo khoa. Ngoài ra chúng tôi đưa vào sách những câu hỏi, bài tập khó, những chuyện có thật, những tấm gương người tốt việc tốt để giúp các em tham khảo mẫu, nhằm nâng cao nội dung bài học, phát huy tính tích cực chủ động của các em trong việc lĩnh hội kiến thức, chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp.Mặc dù tác giả đã có nhiều cố gắng trong quá trình biên soạn, song cuốn sách không tránh khỏi những hạn chế và thiếu sót. Tác giả rất mong nhận được ý kiến đóng góp bạn đọc để cuốn sách được hoàn thiện hơn trong lần tái bản.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Năm Xuất Bản

2021

Số Trang

134

Bìa

Mềm

Barcode

8935092816890

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Giáo Dục Công Dân Lớp 6 (Bám Sát SGK Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống)”