Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Lịch Sử Lớp 7 (Bám Sát SGK Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống)

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 44.000  55.000 
Tiết kiệm: 11.000  (20%)
Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Lịch Sử Lớp 7 (Bám Sát SGK Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống) – Ở lớp 6, chúng ta đã làm quen với cách học môn Lịch sử. Lên lớp 7 các em sẽ tìm hiểu về những vấn đề nổi bật của lịch sử thế giới và Việt Nam đến khoảng thế kỉ XVII.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Lịch Sử Lớp 7 (Bám Sát SGK Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống)

Các em học sinh lớp 7 thân mến!

Ở lớp 6, chúng ta đã làm quen với cách học môn Lịch sử. Lên lớp 7 các em sẽ tìm hiểu về những vấn đề nổi bật của lịch sử thế giới và Việt Nam đến khoảng thế kỉ XVII.

Nhiều vấn đề mới được đặt ra về các quốc gia phong kiến ở phương Đông, phương Tây và truyền thống chống giặc ngoại xâm của ông cha.

Sách giáo khoa Lịch sử lớp 7 Kết nối tri thức với cuộc sống biên soạn theo Chương trình giáo dục phổ thông mới. Do vậy, kiến thức rất cô đọng, những câu hỏi ở cuối mỗi mục, mỗi bài có câu dễ, câu khó, có phần luyện tập và ứng dụng.

Với mong muốn giúp các em tích cực, chủ động trong việc lĩnh hội kiến thức, học bài và chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp. Chúng tôi biên soạn cuốn Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Lich Sử Lớp 7 (Bám Sát SGK Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống)

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Năm Xuất Bản

2022

Kích Thước

17 x 24 cm

Số Trang

136

Bìa

Mềm

Barcode

8935092820217

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Lịch Sử Lớp 7 (Bám Sát SGK Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống)”