Vở Ô Li Bài Tập Tiếng Việt 1 (Quyển 2) – Theo Chương Trình Tiểu Học Mới Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 14.400  18.000 
Tiết kiệm: 3.600  (20%)
Sách Vở Ô Li Bài Tập Thực Hành Tiếng Việt 1 (Quyển 2) có nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa Tiểu học, được biên soạn tỉ mỉ giúp các bậc phụ huynh dễ dàng tham khảo ôn luyện cho các em học sinh tại nhà một cách hiệu quả.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Vở Ô Li Bài Tập Tiếng Việt 1 (Quyển 2) – Theo Chương Trình Tiểu Học Mới Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Để khắc sâu những kiến thức tiếng Việt, ngoài những bài tập trong sách giáo khoa các em học sinh cần luyện tập thêm bài tập trong các sách bài tập. Đặc biệt, các em học sinh tiểu học thường ham chơi, hiếu động dễ quên đi những kiến thức trên lớp nếu về nhà không ôn luyện lại.

Vở Ô Li Thực Hành Tiếng Việt 1 (Quyển 2) có nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa Tiểu học, được biên soạn tỉ mỉ giúp các bậc phụ huynh dễ dàng tham khảo ôn luyện cho các em học sinh tại nhà một cách hiệu quả. Ngoài ra, hình thức vở kẻ ô li giúp các em rèn viết chữ sạch, đẹp, trình bày rõ ràng. Đặc biệt, tập sách tham khảo lớp 1 này làm từ giấy có độ trắng tự nhiên chống loá, mỏi mắt khi đọc, viết.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Năm Xuất Bản

2020

Kích Thước

17 x 24 cm

Số Trang

48

Bìa

Mềm

Barcode

8935092803012

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vở Ô Li Bài Tập Tiếng Việt 1 (Quyển 2) – Theo Chương Trình Tiểu Học Mới Định Hướng Phát Triển Năng Lực”