The Luxury Strategy: Chiến Lược Xa Xỉ – Phá Vỡ Quy Luật Tiếp Thị Để Xây Dựng Thương Hiệu Xa Xỉ
– Chỉ ra sự khác biệt của các sản phẩm thương hiệu xa xỉ.
– Đưa ra và phân tích 24 nguyên lý tiếp thị dành riêng cho thương hiệu xa xỉ.
– Cập nhật xu hướng tiếp thị và bán hàng xa xỉ trực tuyến, những tác động của mạng xã hội, kỹ thuật số trong thời đại công nghệ 4.0 đến ngành hàng này.
CUỐN SÁCH DÀNH CHO
– Các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý muốn xây dựng nhãn hàng của mình thành thương hiệu xa xỉ.
– Những người nghiên cứu về thị trường, sản phẩm đắt tiền.
– Người làm Branding – MKT muốn học hỏi từ các thương hiệu xa xỉ.
– Bất kỳ ai tò mò về chiến lược kinh doanh của các thương hiệu xa xỉ.
TÁC GIẢ
Jean-Noel Kapferer là một nhà lãnh đạo tư tưởng về thương hiệu và quản lý thương hiệu. Là giáo sư tại HEC Paris, ông có bằng Tiến sĩ tại Đại học Northwestern (Mỹ) và là cố vấn tích cực cho nhiều tập đoàn Châu u, Châu Á và Châu Mỹ. Ông là tác giả của 12 cuốn sách, bao gồm The New Strategy Brand Management, The Luxury Strategy và Kapferer on Luxury, tất cả đều do Kogan Page xuất bản.
Vincent Bastien là một trong những nhà quản lý cấp cao giàu kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực kinh doanh hàng xa xỉ. Trước đây là Giám đốc điều hành của Louis Vuitton Malletier và Giám đốc điều hành của Yves Saint Laurent Parfums, ông đã giữ các chức vụ cấp cao tại một số thương hiệu xa xỉ danh tiếng nhất thế giới. Ông hiện là Giáo sư liên kết tại HEC Paris, nơi giảng dạy về Chiến lược về xa xỉ.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.