Lắng Nghe Tĩnh Lặng: Nhẹ Tựa Mây Bay

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 83.300  98.000 
Tiết kiệm: 14.700  (15%)
Lắng Nghe Tĩnh Lặng: Nhẹ Tựa Mây Bay – Nguyện cho bạn được như đám mây trên bầu trời. Thong dong tự tại, nhẹ đến nhẹ đi. Vì không vướng mắc nên có thể là chính mình. Tâm hồn rộng mở nên có thể ngắm nhìn hết cảnh đời tươi đẹp…

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Lắng Nghe Tĩnh Lặng: Nhẹ Tựa Mây Bay

Đức Phật dạy: Thế gian này ai cũng mang trong lòng nhiều nỗi khổ. Không ai khổ ít hơn ai, cũng không ai chỉ hạnh phúc mà không biết khổ. Nếu không đặt suy nghĩ từ cái khổ của người khác, nghĩ mọi sự họ trải qua là “bình thường”, thì thật khó để ta có thể bắt đầu yêu thương một người. Và thế thì ta chẳng thể hun đúc nổi một trái tim ấm áp hay nói ra những lời ấm áp.Con người thường đau khổ vì muốn “đánh thức mọi giác quan” của những người chẳng đoái hoài tới mình. Trong giây phút nào đó, họ vì mong cầu mà đã gượng ép. Dĩ nhiên, đáp lại họ luôn là một kết quả thất vọng. Chỉ có mình họ bẽ bàng ra về.

Nguyện cho bạn được như đám mây trên bầu trời. Thong dong tự tại, nhẹ đến nhẹ đi. Vì không vướng mắc nên có thể là chính mình. Tâm hồn rộng mở nên có thể ngắm nhìn hết cảnh đời tươi đẹp.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Năm Xuất Bản

2023

Kích Thước

13 x 20 cm

Số Trang

168

Bìa

Mềm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Lắng Nghe Tĩnh Lặng: Nhẹ Tựa Mây Bay”