Làm Chủ Cuộc Chơi Về Tiền (Sbooks)
Thị trường là một dòng chảy đầy sự thao túng, và dòng tiền cũng là sợi dây của trò chơi kéo co, kẻ thắng là kẻ có sự chuẩn bị tốt nhất, chiến lược tốt nhất, niềm tin mạnh mẽ nhất và tranh thủ cơ hội xảy ra xung quanh mình.
Bạn không thể phủ nhận con người chúng ta hơn thua nhau, quan trọng là ở nghệ thuật làm chủ, biết cách kiểm soát. Tại sao lại như vậy? Bản chất tự nhiên của con người là không thay đổi, cũng có trạng thái cảm xúc hỷ, nộ, ái, ố. Nhưng ai biết vận dụng kỹ năng và rèn luyện sẽ tạo ra lợi thế. Trong chiến lược kinh doanh, một khi bạn có khả năng thấu hiểu khách hàng, bỏ túi nghệ thuật tâm lý học, tạo cảm xúc một cách logic thì xem như bạn lãi to. Claude C. Hopkins được ví như “nhà khoa học quảng cáo” đã nhấn mạnh việc bạn có thể thay đổi chiến lược quảng cáo, tiếp thị theo sự phát triển thời đại qua nhiều kênh tiếp cận và nội dung nhưng “Bản chất con người là không thay đổi” (Human nature does not change).
Xuyên suốt 8 chương sách, tác giả La Tôn sẽ dẫn dắt bạn nắm vững sợi dây tiền bạc, làm chủ và thao túng nó theo ý tưởng cá nhân. Điều quan trọng nhất bạn cần nhớ, chính là: Đừng vội chuyển sang nhiệm vụ mới khi chưa hoàn thành mục tiêu công việc của ngày hôm nay. Hãy tập trung tâm trí, năng lượng, tinh thần, cảm xúc vào hành động mang lại giá trị, tài sản. Từ đó bạn càng có thêm niềm tin mãnh liệt, thêm máu lửa, không dừng đà chạy, càng thổi bùng khát khao hành động điên cuồng, chinh phục những mục tiêu của chính bạn. Giờ là lúc bạn giẫm lên bất kể điều gì ngăn chặn bạn hành động. Đặt cây bút trên giấy rồi viết nguệch ngạc gì đó. Đặt ngón tay lên bàn phím thể hiện từ ngữ về câu chuyện của bạn. Ngày hôm nay chính là ngày mai của ngày hôm qua.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.