Dám Nghĩ Lớn
Nghĩ mình kém cỏi – sẽ thấy mình thật kém cỏi.
Vậy tại sao lại không?
Nghĩ mình quan trọng – để thấy mình quan trọng hơn đối với người khác.
Nghĩ mình làm được điều gì đó – chắc chắn sẽ làm được.
Hãy nghĩ xa hơn, lớn hơn nếu bạn muốn cuộc sống bạn trở nên thú vị hơn.Qua quyển sách này, Tiến sĩ David Schwartz trình bày một cách sinh động và dễ hiểu cách tư duy giúp bạn đạt được mục tiêu cao nhất trong công việc, cuộc sống và trong cộng đồng.
Cuốn sách bắt đầu bằng bằng câu chuyện:
“Đó là hội thảo hằng năm của một công ty. Giám đốc marketing đưa ra câu chuyện: một nhà buôn bán đã bán được 60.000 đôla doanh thu trong khi doanh thu trung bình của các nhà bán khác là 12.000 đô la.
Giám đốc marketing muốn chỉ ra một điều là: người bán hàng này không thông minh 5 lần hơn những người bán hành khác. Anh ta thậm chí ở mức trung bình so với những người khác. Người bán hành này không làm việc nhiều hơn những người khác 5 lần. Anh ta thậm chí còn có nhiều thời gian rỗi hơn những người khác. Anh ta có nhiều tiền hơn những người khác ? Không, tài khoản của anh ta chỉ ở mức trung bình. Anh ta có sức khỏe tốt hơn những người khác? Không, anh ta cũng không khỏe hơn những người khác. Chỉ đơn giản là anh ta nhìn mọi thứ xa và lớn hơn mọi người 5 lần. Anh ta dám nghĩ và nghĩ táo bạo hơn những người khác năm lần.”
Cuốn sách thực sự cần thiết với những hướng dẫn giúp bạn xây dựng diện mạo của bản thân một cách tốt nhất, từ trang phục bề ngoài đến cả suy nghĩ, lòng tự tin bên trong và cả năng lực tư duy đột phá của chính bản thân của mình.
Và đây là những điều diệu kỳ mà cuốn sách sẽ mang đến bạn:
– Đưa bạn đến thành công bằng sức mạnh của niềm tin của chính mình
– Giúp bạn vượt lên khỏi sự ám ảnh thất bại và nỗi sợ hãi
– Giúp bạn suy nghĩ và thực hiện ước mơ một cách sáng tạo nhất
– Khám phá tại sao năng lực tư duy lại quan trọng hơn trí thông minh
– Xác định rõ mục tiêu chiến lược từng giai đoạn cuộc đời
– Cách suy nghĩ như một nhà lãnh đạo hàng đầu
– Suy nghĩ đột phá, tin vào sự đột phá, thúc đẩy sự đột phá.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.