Cạnh Tranh Không Cần May Mắn: Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 112.000  140.000 
Tiết kiệm: 28.000  (20%)

Cạnh Tranh Không Cần May Mắn: Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng là cuốn sách đề cập đến kiến tạo và dự đoán thành công cho sáng tạo mới. Đồng thời cuốn sách giúp các nhà lãnh đạo bắt tay triển khai thực hành ngay các ý tưởng sáng tạo.

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Cạnh Tranh Không Cần May Mắn: Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng

Clayton M. Christensen là Giáo sư Trường Kinh doanh Harvard và tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng về đổi mới, trong đó có Thước đo nào cho cuộc đời bạn. Trong quyển sách này, ông cùng với Taddy, Karen và David giới thiệu những cách thức mà mọi công ty đều cần để biến đổi mới từ trò chơi may rủi thành một cuộc chơi mà qua đó công ty có thể phát triển được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng không chỉ muốn mua mà còn sẵn lòng trả giá cao hơn. Các tác giả, thông qua nhiều tình huống điển hình, cụ thể, đã trả lời các câu hỏi đáng quan tâm của nhiều nhà lãnh đạo và quản lý: Làm sao các công ty biết cách để tăng trưởng? Làm sao để sản xuất những sản phẩm mà biết chắc là khách hàng sẽ mua? Làm sao để đổi mới không còn may rủi?…

Quyển sách không dành để tung hô những sáng tạo thành công trong quá khứ. Nó đề cập đến một vấn đề quan trọng hơn rất nhiều đối với người đọc: kiến tạo và dự đoán thành công cho sáng tạo mới.

Quyển sách mang tính thực hành cao và mang lại giá trị tối đa cho độc giả, bởi sau mỗi chương đều có phần tóm tắt Ý tưởng lớn và có danh sách câu hỏi dành cho lãnh đạo về tổ chức của mình, mục đích là giúp nhà lãnh đạo có thể bắt tay triển khai thực hành ngay các ý tưởng này.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Năm Xuất Bản

2018

Tác giả

, , ,

Kích Thước

13×20.5cm

Số Trang

402 Trang

Bìa

Mềm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cạnh Tranh Không Cần May Mắn: Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng”