Báo Chí Và Mạng Xã Hội

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 63.000  90.000 
Tiết kiệm: 27.000  (30%)
Sách Báo Chí Và Mạng Xã Hội của Đỗ Đình Tấn sẽ cung cấp những thông tin và kiến thức về nghiệp vụ báo chí và xã hội .

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Báo Chí Và Mạng Xã Hội

Các mạng xã hội cũng như các công cụ tìm kiếm… sẽ phải hành động trên cơ sở pháp luật cùng những quy định nội bộ chặt chẽ đối với các nội dung lưu thông trên các nền tảng này, bởi cần có sự cân bằng giữa quyền tự do ngôn luận và sự tôn trọng con người. Do khối lượng nội dung khổng lồ được tải lên từ hàng tỉ người trên các mạng xã hội, việc kiểm soát và lọc thông tin trên thực tế là cực kỳ khó, nhưng không thể không làm.

Mạng xã hội ngày càng quan trọng đến mức người ta cho rằng “Facebook là một công ty truyền thông đang nắm giữ vai trò chủ chốt trong thông tin toàn cầu, còn Mark Zuckerberg là tổng biên tập trang 1 của tất cả các tờ báo trên thế giới”.

Không còn nghi ngờ gì nữa, mạng xã hội từ chỗ là đối thủ cạnh tranh khiến báo chí lao đao hiện giờ đang tương tác cùng với báo chí, biến quan hệ hai bên thành “quan hệ cùng thắng”.

Còn nhiều nữa những câu chuyện thú vị như thế được chia sẻ trong cuốn sách Báo chí và mạng xã hội của nhà báo – tác giả Đỗ Đình Tấn, vừa ra mắt nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

Cuốn sách được biên soạn công phu này sẽ giúp ta hiểu rõ hơn mạng xã hội là gì, tính hai mặt và lý do thu hút của nó.

Kể từ lúc có mạng xã hội, báo chí truyền thống phải định hình lại hoạt động của mình ra sao và mạng xã hội đang mở rộng không gian và công việc của nhà báo như thế nào?

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

Năm Xuất Bản

06-2017

Kích Thước

14 x 20 cm

Số Trang

292 Trang

Bìa

Mềm

Barcode

8934974149552

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Báo Chí Và Mạng Xã Hội”