22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

159.000đ 127.000đ

Tiết kiệm: 32.000đ ( 20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI


heart MEGA 2019 LUYỆN ĐỀ ĐỈNH CAO.. SALE 30%

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

 Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện)

Giao hàng trên Toàn Quốc.

 Đặt online hoặc gọi ngay  0972 70 70 43

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

 

heart ÔN LUYỆN ĐỀ THI MẪU 2019 ... HOT HOT

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

 Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện)

Giao hàng trên Toàn Quốc

 Đặt online hoặc gọi ngay  0972 70 70 43

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

 

Xem thêm sách của Laura Ries , Al Ries tại Tictak.vn

Thường được mua cùng với sản phẩm này
22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu
- 20%

Tổng tiền: 127.000đ

Thêm 1 sp vào giỏ hàng

Bạn đang xem:

 

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

 

Giới thiệu cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

 

Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn sách đem đến cho độc giả những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken.

Cuốn sách cũng giúp độc giả tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. "Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu – một thương hiệu thực sự".

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó.

 

22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu  11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet chính là cuốn sách cần thiết nhất cho mọi doanh nghiệp và những người quan tâm, tất cả những ai mong muốn xây dựng nên một thương hiệu thống trị trong dòng sản phẩm, một thương hiệu có tầm cỡ thế giới.

Thông tin chi tiết
Nhà Xuất bản

NXB Công Thương

Tác Giả

Laura Ries , Al Ries

Kích Thước

16x24 cm

Bìa

Bìa Cứng

Năm Xuất Bản

2/2019

Số trang

349

Sản phẩm liên quan