Khi Khách Hàng Lên Tiếng

108.000đ 97.000đ

Tiết kiệm: 11.000đ (10%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 

wink GIẢM GIÁ 50% SÁCH LUYỆN THI THPT QUỐC GIA.

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

 Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện)

Giao hàng trên Toàn Quốc

 Đặt online hoặc gọi ngay  0972 70 70 43

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

 

 

Nhà Sách Online TicTak xin trân trọng giới thiệu tới quý đọc giả cuốn sách:

 

Khi Khách Hàng Lên Tiếng

 

Trong cuốn Khi Khách Hàng Lên Tiếng, bậc thầy Janelle Barlow  Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất.

"Ấn bản đầu tiên của quyển sách Khi Khách Hàng Lên Tiếng đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng.

Tôi tin rằng quyển sách Khi Khách Hàng Lên Tiếng sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình"...

Thông tin chi tiết
Nhà Xuất bản

Tổng hợp TP.HCM

Tác Giả

Janelle Barlow

Kích Thước

14x20cm

Bìa

Bìa Mềm

Năm Xuất Bản

2016

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ trực tuyến